MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

4 Ưu điểm về dịch vụ sản xuất video quảng cáo của MAKI Studio

Sản xuất video quảng cáo animation, stop motion, motion graphics đang trở thành xu hướng video marketing được nhiều doanh nghiệp, thương hiệu thực hiện. Video animation, stop motion, motion graphics để quảng cáo sản phẩm ngày càng thịnh hành và thể hiện được nhiều sự sáng tạo với độ dài chỉ khoảng từ 5s – 3 phút với nội dung ngắn gọn mà hấp dẫn.

MAKI studio là một trong những doanh nghiệp tiên phong đi đầu trong lĩnh dựng phim, làm video quảng cáo animation, stop motion, motion graphics chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chính Minh. Với đội ngũ ekip chuyên nghiệp, năng động với tư duy không ngừng sáng tạo, chúng tôi luôn luôn sẵn lòng tư vấn, đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Những ưu điểm của dịch vụ sản xuất video quảng cáo animation, stop motion, motion graphics ở  MAKI

1. Sản phẩm truyền tải thông điệp dễ dàng

Video animation mang lại khả năng hiển thị thông tin, nội dung muốn truyền tải một cách rõ ràng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mang thông điệp đến đối tượng muốn hướng tới. 

2. Nội dung hấp dẫn và thu hút

Nội dung của các video quảng cáo animation, stop motion, motion graphics luôn thu hút được rất nhiều người xem vì nôi dung phong phú, hấp dẫn, Trong những video này, nhân vật và bối cảnh có thể thay đổi thêm bớt linh hoạt tùy vào mục đích sử dụng của video và những thông tin mà video muốn truyền tải. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực dựng phim, làm video và đã từng hợp tác với nhiều phân khúc khách hàng, MAKI studio luôn luôn lắng nghe, thấu hiếu những gì khách hàng mong muốn và mang tới những video có nội dung hấp dẫn và thu hút khán giả.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo

Với đội ngũ ekip nhân viên năng động và sáng tạo cùng với tư duy thay đổi và phát triển theo từng ngày, đến với dịch vụ từ MAKI studio, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm video quảng cáo animation, stop motion, motion graphics với chất lượng ưng ý nhất.

4. Trang thiết bị hiện đại

Với tư duy không ngừng phát triển và cập nhật xu hướng theo từng ngày, Eventus luôn luôn cập nhật những trang thiết bị hiện đại nhất góp phần mang tới cho khách hàng những video animation hiện đại trong thời gian nhanh nhất.

Sản xuất video quảng cáo animation, stop motion, motion graphics chất lượng cao và có tính truyền tải tốt luôn là điều chúng tôi mong muốn mang tới cho khác hàng. Liên hệ với dịch vụ làm phim animation của MAKI studio, để nhận được sản phẩm chất lượng nhất và ưng ý nhất mà không mất quá nhiều thời gian, công sức của bạn:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English