MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Lợi ích của chụp ảnh sản phẩm thương mại điện tử

Nếu bạn vẫn đang cân nhắc xem liệu ảnh sản phẩm thương mại điện tử chuyên nghiệp có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không. Tuy nhiên, việc bắt đầu chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp có thể là một thách thức, đặc biệt nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy xem tất cả những lợi ích bạn sẽ nhận được bên dưới.

 1. Tiếp thị

Một chiến lược tiếp thị hiệu quả có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng rộng hơn và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn. Bạn cần ảnh sản phẩm thương mại điện tử chất lượng cao để tăng khả năng hiển thị trực tuyến của mình; mọi người sẽ bị thu hút bởi tính chuyên nghiệp của bạn và muốn mua sản phẩm của bạn.

 Hơn nữa, hình ảnh chuyên nghiệp có thể tăng SEO của bạn và bạn có thể lọt vào top đầu của các công cụ tìm kiếm, thu hút được nhiều khách hàng hơn.

 

2. Đại diện trực quan

Mọi người bị thu hút bởi những sản phẩm đẹp mắt; trông càng đẹp thì càng có nhiều khả năng bán được. Hơn nữa, doanh số bán hàng của bạn sẽ tăng vọt nếu sản phẩm của bạn phù hợp với xu hướng hiện tại. Vì vậy, hãy luôn sử dụng cách trình bày sản phẩm trực quan để tăng năng suất trực tuyến của bạn và thu hút thị trường.

3. Tạo thương hiệu

Để điều hành một cửa hàng thương mại điện tử nổi tiếng, bạn phải tạo dựng được tên tuổi cho mình. Còn cách nào tốt hơn để thể hiện sự độc đáo của bạn lên sản phẩm hơn là chụp những bức ảnh chuyên nghiệp?

Bạn có thể chọn môi trường, ánh sáng và hình nền mong muốn để tạo ra những hình ảnh dễ nhận biết. Mọi người sẽ ngay lập tức phân biệt sản phẩm của bạn với những sản phẩm khác trên thị trường và biết rằng bạn là người bán đáng tin cậy.

(Theo virtulook.wondershare.com)

 Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio để nhận được những bộ ảnh quảng cáo ấn tượng qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)