MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Các quy trình của sản xuất hình ảnh

Mỗi quy trình sản xuất hình ảnh tùy theo yêu cầu cũng như tính chất của công việc hoặc sản phẩm mà sẽ có thay đổi linh hoạt cho phù hợp. Để đưa được thành phẩm cuối cùng đến tay khách hàng thì phía sau đó là quy trình sản xuất hình ảnh với công sức của biết bao nhiêu con người đã góp công nghiên cứu, sản xuất dựa trên những quy trình bắt buộc và tuân thủ nghiêm ngặt theo từng công đoạn khác nhau.

Sản xuất hình ảnh cũng vậy, chụp ảnh thương mại (commercial photography) nói chung cũng như nhiếp ảnh chụp ảnh sản phẩm (product photography) nói riêng, nên được đi theo những quy trình cần và đủ của nó.

Team MAKI có kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn. Team MAKI sẽ cho bạn biết quy trình cần và đủ đó là gì

Mỗi quy trình sản xuất hình ảnh tùy theo yêu cầu cũng như tính chất của công việc hoặc sản phẩm mà sẽ có thay đổi linh hoạt cho phù hợp. Một quy trình cơ bản và đầy đủ của sản xuất hình ảnh bao gồm: 

Nhận yêu cầu từ khách hàng

  1. Lên báo giá

  2. Xây dựng ý tưởng, concept dựa trên yêu cầu của khách hàng

  3. Chuẩn bị props và dựng concept

  4. Chụp hình

  5. Hậu kỳ hình ảnh

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)