MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp với nền đen huyền bí

Nếu bạn muốn đơn giản và hiệu quả thì Chụp Ảnh Sản Phẩm có thể thực hiện trên nền trắng. Nếu bạn muốn phát triển theo nhiều cách khác nhau, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn sáng tạo với background, kỹ thuật ánh sáng và hỗ trợ hậu kỳ trong Chụp Ảnh Sản Phẩm.

Nếu bạn chưa định hình được điều mình mong muốn trong chiến lược Chụp Ảnh Sản Phẩm cho thương hiệu của mình, photographers và stylists của chúng tôi có thể giúp bạn định hướng cảm xúc và tư duy phù hợp.

Để có được những hình ảnh quảng cáo đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Có nhiều cách để Chụp Ảnh Sản phẩm và MAKI Studio đã phục vụ cho khá nhiều khách hàng trong những năm qua. Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio để cùng thực hiện được những bộ ảnh quảng cáo sản phẩm ấn tượng qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)