MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

5 kiểu chụp ảnh sản phẩm mà bạn cần biết

Chụp ảnh sản phẩm là minh họa tất cả các khía cạnh của sản phẩm của bạn giúp người mua hàng tự tin. Sử dụng nhiều phong cách ảnh có thể truyền tải nhiều thông tin về sản phẩm của bạn. Bằng cách chụp ảnh sản phẩm bằng nhiều kiểu khác nhau bạn sẽ mang đến cho người mua hàng sự hiểu biết toàn diện về sản phẩm của bạn.

Một bức ảnh về sản phẩm của bạn truyền đạt trực quan mức độ lớn (hoặc nhỏ) của nó. Người mua hàng muốn biết cái ghim đó trông như thế nào trên ve áo thực sự, nếu chiếc mũ đan đó phù hợp với trẻ sơ sinh hay người lớn, hoặc nếu chiếc bình đó giữ một bông hoa hoặc cả một bó hoa. Tất cả đều do cách căn chỉnh khung ảnh của nhiếp ảnh gia.

1. Chụp ảnh sản phẩm theo phong cách sống

Sản phẩm của bạn trông đẹp hơn khi chụp ở ngoài trời. Một bức ảnh sản phẩm chụp ngoài trời giúp mọi người tưởng tượng cuộc sống của họ sẽ như thế nào nếu họ sở hữu sản phẩm của bạn. Phong cách ảnh đầy khát vọng này tạo ra một cảnh minh họa cho sản phẩm đang được sử dụng có thể giúp người mua lắc lư mua hàng. Nếu bạn bán các mặt hàng bổ sung, chẳng hạn như mũ và khăn quàng cổ trong cùng bảng màu, hãy thử chụp ảnh chúng cùng nhau để khuyến khích mua thêm.

2. Chụp ảnh chi tiết vào sản phẩm

Một bức ảnh cận cảnh làm nổi bật các tính năng  đặc sắc của sản phẩm của bạn từ mọi góc độ. Bức Ảnh chụp sản phẩm cận cảnh thể hiện chất lượng và kết cấu của vật liệu và phóng to các chi tiết quan trọng, chẳng hạn như lớp lót của ví, kẹp vòng cổ hoặc ràng buộc của sổ phác thảo. Đối với các tác phẩm cổ điển, ảnh chi tiết cũng có thể được sử dụng để thể hiện sự không hoàn hảo và đặt kỳ vọng rõ ràng cho người mua hàng.

3. Tạo một nhóm sản phẩm vào để chụp ảnh

Các sản phẩm của bạn được nhóm lại với nhau. Ảnh chụp nhóm đặc biệt tốt cho việc ghi lại các sản phẩm được bán theo số lượng lớn, chẳng hạn như bộ bát hoặc vật tư thủ công, như hạt và nút. Các sản phẩm có sẵn trong các màu sắc, thành phẩm hoặc vật liệu khác nhau (như nhẫn có sẵn bằng kim loại bạc và vàng hoặc cốc có men màu khác nhau) cũng được hưởng lợi từ việc điều trị theo nhóm. Một nhóm có thể là một cách tốt để mô tả độ sâu, các biến thể, và các khía cạnh và góc khác nhau của sản phẩm trong một hình ảnh hấp dẫn.

5. Chụp ảnh bao bì sản phẩm

Chụp hình ảnh của bao bì sản phẩm của bạn, để khách hàng biết cách sản phẩm của bạn được đóng gói mang đến cho khách hàng cảm giác tốt hơn về thương hiệu của bạn và những gì mong đợi trong thư. Một shot bao bì đẹp cũng có thể giúp truyền đạt rằng mặt hàng của bạn làm cho một món quà tuyệt vời.

Một tấm ảnh chụp ở studio là một cách rõ ràng để cho khách hàng tiềm năng thấy những gì bạn đang bán. Khi người mua hàng duyệt qua hình ảnh thu nhỏ, họ sẽ vẽ những bức ảnh rõ ràng, sáng sủa khoe sản phẩm.

Chụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng. Hoặc bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận tư vấn trực tiếp về chụp ảnh sản phẩm đẹp với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMaki studiochụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm, sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, Chụp Ảnh Sản Phẩm Giá Rẻ, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, chụp ảnh sản phẩm trang sức, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm túi xách, chụp ảnh sản phẩm thuốc tây, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm ở hcm, chụp ảnh sản phẩm ấn tượng, Chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp ảnh sản phẩm phụ kiện, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo, Chụp Hình Sản Phẩm, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm tại tphcm, quảng cáo sản phẩm, chụp hình sản phẩm, chụp hình sản phẩm đẹp, Chụp hình sản phẩm, chụp hình sản phẩm tphcm, mẹo chụp ảnh sản phẩmComment