MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

(P2) Cách tìm một thợ chụp ảnh sản phẩm cho thương hiệu của bạn

Bạn đã giới hạn được danh sách xuống còn một số ít thợ chụp ảnh có tác phẩm mà bạn thích, và bây giờ là lúc liên hệ để tìm được người phù hợp nhất. Trong quá trình “phỏng vấn” này, có một số câu hỏi chính bạn nên hỏi để xác định trình độ kỹ năng của họ và làm rõ nhu cầu của bạn. Bắt đầu bằng cách tìm hiểu xem họ đã làm thợ chụp ảnh chuyên nghiệp được bao lâu và họ đã làm việc với những thương hiệu nào khác. Những câu hỏi sau đây sẽ tiếp tục giúp bạn thu hẹp lựa chọn của mình:

 - Họ sẽ chụp ảnh và/hoặc họ sẽ thuê một trợ lý?

 - Họ cần chỉnh sửa trong bao lâu và thời gian quay vòng cho sản phẩm cuối cùng là bao lâu?

 - Họ có quyền sử dụng không gian studio để chụp không?

-  Làm thế nào để họ xử lý các điều kiện ánh sáng khác nhau?

 - Cấu trúc phí của họ bao gồm những gì và bạn có thể phải trả những khoản phí bổ sung nào?

 - Họ có được bảo hiểm không? Họ có phương pháp sao lưu để lưu hình ảnh không?

 - Ai sở hữu quyền đối với các bức ảnh đã hoàn thành?

 Có thể, điều quan trọng là thợ chụp ảnh của bạn phải có quyền sử dụng studio cùng với thiết bị cần thiết để chụp ảnh thành công (ánh sáng, kẹp, phông nền, v.v.). Nếu một nhiếp ảnh gia chùn bước trước những câu hỏi kỹ thuật hơn, thì có thể họ thiếu kinh nghiệm mà bạn cần cho dự án.

Một thợ chụp ảnh sẽ có giá bao nhiêu?

Giải thích nhu cầu cụ thể của bạn và yêu cầu báo giá. Khi bạn biết họ tính phí bao nhiêu, hãy làm rõ những gì được bao gồm trong khoản phí đó. Giá cuối cùng của bạn nên bao gồm mọi chi phí đi lại, phí thiết bị, chỉnh sửa và phí trợ lý. Nếu có bất kỳ chi phí bổ sung hợp lý nào mà bạn có thể gặp phải, hãy chắc chắn rằng bạn hiểu và lập ngân sách cho chúng ngay từ đầu.

 Bởi vì việc thuê một thợ chụp ảnh sản phẩm là một khoản đầu tư và bạn muốn chắc chắn rằng mình đã tìm đúng người, hãy cân nhắc mời họ làm một công việc nhỏ hơn để bắt đầu. Bằng cách này, bạn có thể biết mình có thích công việc của họ hay không và (rất quan trọng) bạn có thích làm việc với họ hay không trước khi chi trả bất kỳ 1 hợp đồng lớn nào.

(Theo bigcartel.com)

Trên đây là một vài mẹo xin chia sẻ để bạn có thể tìm được 1 thợ chụp ảnh phù hợp với thương hiệu của mình.

Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

thợ chụp ảnh, nhiếp ảnh gia, Chup Anh Quang Cao, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Commercial Photography, công ty chụp ảnhMAKI Production TeamMAKI Studiothợ chụp ảnh, nhiếp ảnh gia, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, công ty chụp ảnh tại hcm, công ty chụp ảnh tại tphcm, công ty chụp ảnh tại thành phố hồ chí minh, chụp ảnh quảng cáo công ty, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm món ăn, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, concept chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm tại tp hồ chí minh, chụp ảnh sản phẩm túi xách, chụp ảnh sản phẩm thuốc tây, chụp ảnh sản phẩm đồ ăn, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm ở hcm, chụp ảnh sản phẩm ấn tượng, Chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp ảnh sản phẩm phụ kiện, chụp ảnh sản phẩm trang sức, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩmComment