MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

(P1) Cách tìm một thợ chụp ảnh sản phẩm cho thương hiệu của bạn

Nếu một bức ảnh đáng giá cả ngàn lời nói, thì việc có những bức ảnh ấn tượng về sản phẩm của bạn có thể là thứ khiến ai đó thêm vào giỏ hàng. Khách hàng của bạn dựa vào hình ảnh để đưa ra quyết định mua hàng, đặc biệt là khi họ không thể chạm và cảm nhận sản phẩm của bạn trong môi trường bán lẻ truyền thống.

Làm thế nào để bạn tìm thấy thợ chụp ảnh sản phẩm và làm thế nào để bạn xác định xem có phù hợp không? Những mẹo này sẽ giúp bạn thuê thợ chụp ảnh giỏi nhất cho thương hiệu của mình để sản phẩm của bạn có thể vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

Khi bắt đầu tìm kiếm thợ chụp ảnh sản phẩm, tốt nhất bạn nên trau dồi phong cách chụp ảnh phù hợp với thương hiệu cũng như nhu cầu chụp ảnh cụ thể của mình. Bạn thích hình ảnh có độ tương phản cao với nền đơn giản hay bạn đang tìm kiếm các sản phẩm được tạo kiểu trong một môi trường? Bạn định sử dụng người mẫu hay chỉ chụp đồ vật?

Bạn hãy xác định rõ lịch trình và ngân sách mà bạn muốn thực hiện. Nếu bạn đang có một lịch trình chặt chẽ hoặc ngân sách hạn chế, hãy thông báo trước điều đó với các nhiếp ảnh gia tiềm năng trong trường hợp họ không thể đáp ứng cho bạn.

Bây giờ bạn đã biết bạn muốn ảnh sản phẩm của mình trông như thế nào, bạn sẽ tìm kiếm ai đó để chụp chúng như thế nào? Có một số cách bạn có thể tìm một thơ chụp ảnh để hợp tác, nhưng có lẽ cách dễ nhất là bắt đầu với mối quan hệ của bạn. Hỏi bạn bè và đồng nghiệp của bạn xem họ đã làm việc với bất kỳ thợ chụp ảnh nào mà họ muốn giới thiệu. Bạn cũng có thể tìm các thợ chụp ảnh địa phương bằng cách tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # trên Instagram hoặc kiểm tra các thẻ trong ảnh của các sản phẩm khác. Và luôn có Google tốt. Tìm kiếm “Thợ chụp ảnh sản phẩm” cộng với tên thành phố của bạn sẽ tạo thêm khách hàng tiềm năng.

Khi xem danh mục đầu tư của họ, hãy đảm bảo rằng họ có những hình ảnh giống với tầm nhìn của bạn. Chỉ vì một thợ chụp ảnh chụp những bức ảnh cưới tuyệt vời không có nghĩa là chúng sẽ tuyệt vời trong bối cảnh studio chụp sản phẩm. Họ phải có khả năng nắm bắt thương hiệu của bạn. Cuối cùng, hãy thử tìm các bài đánh giá và lời chứng thực để cung cấp cho bạn ý tưởng tốt hơn về những gì họ muốn làm việc cùng.

(Theo bigcartel.com)

Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

thợ chụp ảnh, nhiếp ảnh gia, Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chup anh nghe thuat, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹpMAKI Production TeamMAKI Studiothợ chụp ảnh, nhiếp ảnh gia, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm nước hoa, Chụp Ảnh Sản Phẩm Giá Rẻ, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm đồ ăn, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm ở hcm, Chụp ảnh sản phẩm, concept chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm trang sức, chụp ảnh sản phẩm tại tp hồ chí minh, chụp ảnh sản phẩm túi xách, chụp ảnh sản phẩm thuốc tây, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, chụp ảnh sản phẩm ấn tượng, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, mẹo chụp ảnh sản phẩm, đạo cụ chụp ảnh sản phẩm, studio chụp ảnh sản phẩm, ý tưởng chụp ảnh sản phẩm, báo giá chụp ảnh sản phẩm, bảng giá chụp ảnh sản phẩmComment