MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Giá trị của chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao

Theo khảo sát Người mua của Etsy, 90% người mua hàng trên Etsy bị ảnh hưởng bởi chất lượng hình ảnh sản phẩm để đưa ra quyết định mua hàng – con số khổng lồ là 90%. Những người mua sắm này đồng ý rằng chất lượng ảnh của sản phẩm là “cực kỳ quan trọng” hoặc “rất quan trọng” trong việc đưa ra quyết định mua hàng. Điều này không chỉ đúng với Etsy mà còn với mọi nền tảng Thương mại điện tử khác.

 Vì vậy, chính xác làm thế nào để chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao tăng tỷ lệ chuyển đổi Thương mại điện tử? Hãy cùng tìm hiểu.

1. Tăng cường giao tiếp bằng hình ảnh

Ảnh sản phẩm chất lượng cao cung cấp hình ảnh đại diện chính xác và chi tiết hơn về sản phẩm của bạn, điều này có thể giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ hơn về các tính năng và lợi ích của sản phẩm. Điều này có thể đặc biệt quan trọng đối với các sản phẩm mà hình thức, kết cấu hoặc màu sắc là những yếu tố chính trong quyết định mua hàng.

Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi perrperproductions, một công ty chụp ảnh và quay video, người dùng ghi nhớ 80% những gì họ nhìn thấy. Nghiên cứu cho thấy ý định mua hàng nhân lên khi người dùng được xem nhiều hình ảnh ở dạng “coviewer”. Thể hiện các góc độ và chi tiết hình ảnh khác nhau ở dạng này sẽ thu hút khách hàng và giúp họ đưa ra quyết định nhanh hơn khi lựa chọn sản phẩm.

2. Kiểu dáng đẹp và bóng bẩy

Ảnh chất lượng cao thể hiện vẻ ngoài chuyên nghiệp và điều này gửi thông điệp rằng bạn nghiêm túc với công việc kinh doanh của mình. Điều này làm tăng mức độ tin tưởng và khiến khách hàng tự tin hơn khi mua hàng. Theo Shopify, người dùng có xu hướng tin tưởng một trang web khi nó có hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng cao.

Lấy Apple làm ví dụ. Họ đã tận dụng thành công nhiếp ảnh thương mại điện tử bóng bẩy để xây dựng niềm tin và thúc đẩy chuyển đổi lớn.

 Apple được biết đến với tính thẩm mỹ rõ ràng, đơn giản và hấp dẫn trực quan, được thiết kế để giới thiệu các sản phẩm của họ dưới ánh sáng tốt nhất có thể. Ảnh sản phẩm của họ thường có nền trắng, tập trung vào chính sản phẩm, đồng thời sử dụng ánh sáng và góc nhất quán để tạo cảm giác mạch lạc và nhận diện thương hiệu.

3. Giảm trả lại sản phẩm

Khi khách hàng có một cái nhìn rõ ràng về những gì họ đang mua, họ sẽ ít thất vọng về sản phẩm khi cuối cùng nó đến tay họ.

 Theo một nghiên cứu của invespcro, 30% sản phẩm mua trực tuyến được trả lại so với 8,89% tại các cửa hàng truyền thống. 23% người dùng được khảo sát phàn nàn rằng sản phẩm trông khác.

 Điều này cho thấy rằng những hình ảnh được hiển thị trực tuyến cho họ không rõ ràng và không mô tả được hình ảnh đại diện thực sự của các sản phẩm được chuyển đến. Đây là sai lầm kinh điển của “Những gì bạn đã đặt hàng” so với “Những gì bạn nhận được”.

 Chất lượng cao, hình ảnh rõ ràng có thể đặt ra những kỳ vọng thực tế cho khách hàng và điều này làm giảm khả năng không hài lòng với sản phẩm một cách hiệu quả.

(Theo catsy.com)

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có những bức ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

agency for taking picture, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp hình quảng cáo, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, công ty chụp ảnh, Commercial Photography, Product Photography, production company, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMAKI Studioagency for taking picture in ho chi minh, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, Chụp Ảnh Sản Phẩm Giá Rẻ, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm tại tp hồ chí minh, chụp ảnh sản phẩm túi xách, chụp ảnh sản phẩm thuốc tây, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm ở hcm, chụp ảnh sản phẩm ấn tượng, Chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm tphcm, chụp ảnh sản phẩm phụ kiện, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm trang sức, chụp ảnh sản phẩm nước hoa, concept chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại tphcm, chup anh san pham tai tphcm, chup anh san pham tphcm, chup anh quang cao tai tphcm, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chup hinh quang cao tai tphcm, chụp ảnh quảng cáo tại tphcm, chụp hình sản phẩm tại tphcm, chụp hình sản phẩm tphcm, chụp hình quảng cáo tại tphcm, dịch vụ chụp ảnh quảng cáo tại tphcm, cong ty chup anh tai tp hcm, công ty chụp ảnh tại hcm, công ty chụp ảnh tại tphcmComment