MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Sự kết nối của chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao

Chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao có thể khơi gợi cảm xúc và tạo kết nối với khách hàng tiềm năng. Bằng cách giới thiệu sản phẩm của bạn theo cách nói lên mong muốn và nhu cầu của đối tượng mục tiêu, bạn có thể tạo ra cảm giác mong muốn và khát vọng, điều này có thể làm tăng khả năng mua hàng.

Ví dụ: Hãy tưởng tượng bạn điều hành một cửa hàng trực tuyến bán sô cô la thủ công. Bạn biết rằng đối tượng mục tiêu của mình bao gồm những người yêu thích sô cô la đang tìm kiếm thứ gì đó đặc biệt và độc đáo, và bạn muốn tạo mối liên hệ cảm xúc với họ thông qua ảnh chụp sản phẩm của mình.

Để đạt được điều này, bạn sử dụng ảnh chụp cận cảnh sôcôla để làm nổi bật thiết kế phức tạp và kết cấu sang trọng của chúng hoặc bạn có thể sử dụng hình ảnh phong cách sống cho thấy sôcôla được thưởng thức trong một khung cảnh thân mật, ấm cúng. Bạn cũng đảm bảo bao gồm các mô tả chi tiết về từng loại sô cô la trên các trang sản phẩm của mình, làm nổi bật hương vị, thành phần và phương pháp sản xuất độc đáo của chúng. Bạn thậm chí có thể bao gồm một số thông tin về lịch sử của sô cô la và nghệ thuật làm sô cô la, để giúp tạo cảm giác tò mò và mê hoặc.

Khi khách hàng tiềm năng duyệt qua trang web của bạn, họ bị thu hút bởi những hình ảnh đẹp mắt và những mô tả hấp dẫn, điều này tạo ra cảm giác ham muốn và khao khát. Họ tưởng tượng mình đang thưởng thức hương vị đậm đà, mượt mà của sôcôla của bạn, chia sẻ chúng với những người thân yêu hoặc tặng họ như một món quà đặc biệt.

Vào thời điểm họ đến trang thanh toán, họ đã hình thành mối liên hệ cảm xúc với thương hiệu và sản phẩm của bạn và có nhiều khả năng sẽ tiếp tục mua hàng.

(Theo catsy.com)

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có những bức ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)