MAKI Co., Ltd. | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo
MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CÁCH CHỤP ẢNH SẢN PHẨM MỸ PHẨM ĐẸP (PHẦN 1)

Chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm là chụp ảnh mỹ phẩm cho các tạp chí thời trang, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm trên Instagram và các cửa hàng trực tuyến. Nó bao gồm các bức ảnh của phấn nền, bút kẻ mắt, các sản phẩm son môi, cọ và dụng cụ cũng như độ che phủ của nhiếp ảnh sản phẩm mỹ phẩm phong cách sống.

Hôm nay, MAKI sẽ chia sẻ một số cách chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm hữu ích để bạn nhận ra ý tưởng chụp ảnh sản mỹ phẩm dũng phù hợp nhất với mình.

49787637_2590738740953034_2806852189832609792_n.jpg

 1. Tìm hiểu nét đặc trưng thương hiệu bạn chuẩn bị chụp

Mọi nhiếp ảnh gia sản phẩm mỹ phẩm đều biết rằng trước khi thực hiện bất kỳ buổi chụp ảnh nào, bạn cần phải hiểu rõ tất cả những gì về nó. Tìm hiểu thêm về thương hiệu, ý nghĩa của đối tượng và ý tưởng được truyền đạt. Biến thể tốt nhất là nói chuyện với khách hàng. Yêu cầu khách hàng điền vào một bản tóm tắt sáng tạo, đó là một tài liệu có chứa tất cả các đoạn quan trọng, liên quan đến chụp ảnh mỹ phẩm. Do đó, bạn sẽ hiểu những kỳ vọng của khách hàng và làm thế nào bạn có thể chụp ảnh một cách chuyên nghiệp nhất.

Đó là trường hợp khách hàng có thể mô tả rõ ràng những gì họ cần. Họ có thể sử dụng những từ như là thú vị, và đẹp mắt, sáng tạo, nhưng tầm nhìn của bạn về các thuộc tính này là khác nhau, vì vậy bạn cần phải biết thêm chi tiết. Có một số câu hỏi chụp hình sản phẩm mỹ phẩm bạn có thể sử dụng:

* Bạn muốn mọi người thấy thương hiệu của bạn như thế nào?

* Nó có nghĩa là cho ai?

* Bạn có đối thủ nào không? Đối thủ nào là quan trọng nhất?

* Làm thế nào bạn có thể mô tả thương hiệu của bạn?

* Những hình ảnh sẽ được sử dụng theo cách nào?

* Với những gì hoa, thực phẩm và màu sắc bạn liên kết mỹ phẩm của bạn?

47682637_2555852181108357_6876518785818296320_n.jpg

2. Kiểm tra đối tượng mục tiêu

Trước khi bạn bắt đầu chọn ánh sáng chụp ảnh mỹ phẩn hoặc thực hiện bất kỳ sự chuẩn bị nào khác, bạn cần tìm hiểu thêm về thị trường mục tiêu. Ai là khách hàng thương hiệu lý tưởng? Nó có nên quan tâm đến những người trung niên hay nó chỉ dành cho phụ nữ trẻ? Nó là một sản phẩm đắt tiền hoặc bất cứ ai có thể mua nó? Nếu bạn nhận ra ai là thương hiệu được nhắm đến, bạn sẽ có thể hiển thị mọi thứ một cách phù hợp.

3. Lập kế hoạch chụp ảnh

Nếu bạn thực hiện bất kỳ sản phẩm chụp hình mỹ phẩm nào cho bạn bè, bạn có thể cảm thấy thư giãn hơn, vì không cần phải chuẩn bị mọi thứ trước đó. Trong trường hợp bạn có một đơn đặt hàng và muốn khách hàng của bạn hài lòng, hãy quan tâm đến việc lên kế hoạch trước. Bạn có thể cần tìm các ví dụ về chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm với đạo cụ trên web để xác định những gì thích hợp hơn để sử dụng, xem qua các hướng dẫn chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm hoặc thậm chí tham khảo ý kiến ​​các chuyên gia khác.

Đó là một ý tưởng tuyệt vời để viết ra tất cả mọi thứ mà bạn cần ghi nhớ. Nó không chỉ quan tâm đến phong cách chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm mà còn các câu hỏi đã thảo luận trước đây. Nhiệm vụ hàng đầu của bạn là một người chụp ảnh là sáng tạo và thực hiện các ý tưởng chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp. Tuy nhiên, bạn cũng phải rất khéo léo để tìm ra cách tốt nhất để đại diện cho thương hiệu.

48362911_2559168784110030_3544985436826894336_n.jpg

4. Chọn Gam màu

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong nhận thức chung về bất kỳ hình ảnh nào. Phối màu được lựa chọn hoàn hảo sẽ giúp làm nổi bật các yếu tố quan trọng nhất để có được bức ảnh sản phẩm đẹp. Chủ yếu, xác định tâm trạng tổng thể. Bạn có muốn có được bức tranh tươi sáng? Nếu vậy, lựa chọn cho nền đầy màu sắc và tông màu sặc sỡ. Có lẽ bạn cần cái nhìn cổ điển? Sự kết hợp giữa đạo cụ đen trắng sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Nếu có bất kỳ bảng màu cố định trong toàn thương hiệu, ví dụ, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm màu đỏ. Nếu là trường hợp khác, bạn chỉ cần chọn một cái gì đó phù hợp và bám sát phong cách.

49705000_2594292433930998_4343283530596352000_n.jpg

5. Theo một phong cách chụp ảnh nhất định

Tất cả mọi thứ bạn sử dụng cho các sản phẩm mỹ phẩm nhiếp ảnh nên hợp nhất, tạo ra một hình ảnh. Tất cả các yếu tố của bố cục phải phù hợp với nhau về màu sắc, kiểu dáng, hình dạng, kích thước. Bên cạnh đó, bạn cần đặt mọi thứ một cách hợp lý. Tất cả các bức ảnh phải được thực hiện theo phong cách tổng thể - hấp dẫn, quyến rũ và tươi sáng. Bạn có thể tạo cảm giác chuyển động và hiển thị một số kết cấu. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp một số yếu tố để có được một tác phẩm thú vị. Ý chính của phong cách này là cho thấy mỹ phẩm có chất lượng và rất đắt tiền để có được bức ảnh sản phẩm đẹp.


Nguốn: fixthephoto.com