Tips

Product Photography Tips, Researched and Shared By MAKI Team

Diện mạo mới từ hãng thức ăn nhanh Burger King bạn nên biết

Kể từ năm 1954, Burger King đã khuyến khích khách hàng của mình 'Hãy ăn theo cách của bạn' và tự tin thể hiện bản thân.

Giờ đây, thương hiệu đang tạo ra một bước tiến nhảy vọt bằng cách giới thiệu một thiết kế hình ảnh hoàn toàn mới sẽ có mặt trên tất cả các điểm tiếp xúc của trải nghiệm khách. Lấy cảm hứng từ những món ăn ngon và thực, vẻ ngoài hiện đại hơn đánh dấu lần đổi thương hiệu hoàn chỉnh đầu tiên sau hơn 20 năm và sẽ đại diện chân thực hơn cho các giá trị của Burger King.

s3-01_bk_rebrand_stills_history--default--1280.jpg
s3-03_bk_rebrand_stills_vi_typeface_dynamic--default--1280.jpg
s3-04_bk_rebrand_stills_vi_illustration--default--1280.jpg
s3-08_bk_rebrand_stills_packaging--default--1280.jpg
s3-09_bk_rebrand_stills_uniform--default--1280.jpg
s3-02_bk_rebrand_stills_vi_wordmark--default--1280.jpg

Thông báo này thể hiện thể hiện trên nền tảng số và những cải tiến gần đây đối với hương vị và chất lượng thực phẩm, thông qua việc loại bỏ màu sắc, hương vị và chất bảo quản từ các nguồn nhân tạo khỏi các món ăn trong thực đơn, cũng như cam kết đầy tham vọng về tính bền vững của môi trường.

Ngày nay, hơn bao giờ hết, Burger King luôn cố gắng đảm bảo thực khách cảm thấy hài lòng về món ăn của mình và điều này được phản ánh trong suốt thiết kế hình ảnh, thiết kế nhà hàng và trên toàn bộ trải nghiệm số. Thương hiệu sẽ tung ra một logo thương hiệu mới, bao bì, hàng hóa nhà hàng, bảng menu, đồng phục phi hành đoàn, bảng chỉ dẫn và trang trí nhà hàng, phương tiện truyền thông xã hội, tài sản kỹ thuật số và tiếp thị. Kết quả là một diện mạo mới cho thấy niềm tin vào tương lai, đồng thời vẫn giữ được di sản thực sự và những gì khách yêu thích ở Burger King. 

Nguồn: thedrum.com

Guest UserComment