MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Studio chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn cho nhà hàng

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn cho nhà hàng để quảng bá hình ảnh thương hiệu, làm menu cho nhà hàng trên các phương tiện truyền thông. 

chup-anh-mon-an-laang-1.jpg

Studio chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn cho nhà hàng

Dịch vụ Chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn

Khi bàn luận về hình ảnh món ăn có đẹp không, có hấp dẫn không thì cần rất nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, để chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn cho nhà hàng cần phải lên ý tưởng về concept chụp ảnh, chuẩn bị đạo cụ để có thể kích thích giác quan của thực khách.

MAKI Studio cung cấp dịch chụp hình món ăn đẹp cho nhà hàng luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, hiểu được khách hàng mong muốn gì từ đó lên ý tưởng cho buổi chụp ảnh tại nhà hàng hoặc tại studio. 

chup-anh-mon-an-laang-3.jpg

MAKI Studio

Đảm bảo hình ảnh món ăn đẹp và hấp dẫn nhất từ phông nền, đạo cụ và thực phẩm để làm nổi bật được món ăn. Phông nền khi chụp hình món ăn cho nhà hàng, MAKI Studio tìm hiểu về màu sắc thương hiệu để thể hiện đúng concept và đảm bảo thu hút khách hàng khi nhìn thấy hình ảnh món ăn.

MAKI Studio luôn tạo ra những hình ảnh đẹp ở đa dạng góc chụp và sắp xếp món ăn ấn tượng, mang đến nhiều dịch vụ chụp ảnh món ăn cho các dự án khác nhau từ thực đơn (menu), trên mạng xã hội, quảng cáo, bao bì sản phẩm, sách nấu ăn với mức giá phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ chụp hình món ăn đẹp và hấp dẫn cho nhà hàng của MAKI Studio sẽ làm hình ảnh món ăn của nhà hàng bạn nổi nhất đối với mọi thực khách.

Về MAKI Studio

 Kinh nghiệm nhiều năm của MAKI khi chụp những hình ảnh món ăn đẹp nhất là có thể hỗ trợ bạn bằng cách cung cấp hình ảnh tốt nhất về các loại thực phẩm, món ăn chúng tôi cung cấp. Bạn sẽ có thể lôi kéo khách hàng của bạn nhiều hơn với những hình ảnh món ăn do MAKI thực hiện. Hãy cùng xem qua những bức ảnh món ăn của MAKI để có được cái nhìn khách quan và có được ý tưởng rõ ràng khi thực hiện chụp hình món ăn của MAKI.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về dịch vụ của MAKI chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. MAKI luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn về các yêu cầu khi chụp hình món ăn cho nhà hàng của bạn với những thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)