MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Quảng cáo sản phẩm - Animation, Stop motion, Graphic Motion

Mua sắm online ngày càng được ưa chuộng thì mỗi thương hiệu, công ty đều mong muốn quảng bá hình ảnh sản phẩm đến khách hàng một cách thu hút nhất. Nhưng thể hiện bằng cách nào, thì hãy để MAKI Studio tư vấn và giúp cho sản phẩm thương hiệu của bạn ấn tượng với những hình thức thể hiện khác nhau như Animation, Stop Motion, Graphic Motion.

Những lí do bạn nên lựa chọn quảng cáo sản phẩm bằng video Animation, Stop Motion và Graphic Motion

1. Truyền tải thông điệp dễ hiểu

Video animation, stop motion, graphic motion thể hiện được đầy đủ nội dung thông điệp một cách trực quan với hình ảnh theo concept đẹp và âm thanh thu hút người xem đặc biệt là những khách hàng mục tiêu bạn đang hướng đến.

2. Thu hút và hấp dẫn 

Với những video animation, stop motion, graphic motion thỏa sức sáng tạo những concept quảng cáo sản phẩm như cắt giấy nghệ thuật, ý tưởng di chuyển sản phẩm độc đáo. Vì vậy, dễ dàng thu hút khách hàng xem và quyết định mua hàng.

Video Block
Double-click here to add a video by URL or embed code. Learn more

3. Tiết kiệm thời gian thực hiện

Thông thường, các thương hiệu sẽ mất nhiều thời gian để thực hiện 1 video quảng cáo sản phẩm chẳng hạn như TVC. Nhưng khi sử dụng những video animation, stop motion, graphic motion sẽ mang đến cho bạn sản phẩm nhanh nhất có thể và chất lượng nội dung thu hút.

Bạn có thể xem qua những dự án animation, stop motion, graphic motion mà MAKI Studio đã thực hiện tại đây.

Hoặc để muốn biết những thông tin thực hiện video quảng cáo sản phẩm animation, stop motion, graphic motion bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)