MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI Studio - Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo và làm video animation chuyên nghiệp

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo và làm video animation chuyên nghiệp đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Nếu bạn đang muốn sở hữu hình ảnh & video chất lượng, nội dung ăn khách thì MAKI studio với 10 năm kinh nghiệm chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu cụ thể lý do nên sử dụng dịch vụ này dưới đấy nhé!

chup-anh-san-pham-3.jpg

MAKI Studio - Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo và làm video animation chuyên nghiệp

Sản phẩm truyền tải thông điệp dễ dàng

Video animation mang lại khả năng hiển thị thông tin, nội dung muốn truyền tải một cách rõ ràng thông qua những cách thức đơn giản trong thời gian rất ngắn chỉ từ 6s đến 30s. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thể hiện thông điệp ngắn gọn và đầy đủ của bạn đến đối tượng muốn hướng tới. Ngoài ra trong các video animation, bên cạnh việc sử dụng những hình ảnh để truyền tải nội dung, bạn có thể sử dụng âm thanh bắt tai để tăng độ sinh động và thu hút sự tập trung của khán giả.

Qua nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy các thông tin được truyền tải qua những con số, hình ảnh hay video hoặc những đồ họa chuyển động có nhịp điệu sẽ được não bộ con người tiếp nhận và xử lý nhanh hơn. Vì vậy, có thể thấy các việc truyền tải thông điệp, nội dung qua video sẽ thu hút được nhiều người hơn và đạt được kết quả tốt nhất. Hiểu được điều này, MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo và làm video animation chuyên nghiệp phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng.

Nội dung hấp dẫn và thu hút

Nội dung của các hình ảnh, video animation luôn thu hút được rất nhiều người xem vì nội dung phong phú, hấp dẫn. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo, làm video và đã từng hợp tác với nhiều phân khúc khách hàng.

chup-anh-san--pham-can-nhung-gi-4.jpg

MAKI studio luôn mong muốn và mang tới cho thương hiệu của bạn những bộ ảnh và video có nội dung thu hút khách hàng mục tiêu.

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Kinh phí luôn là vấn đề được khách hàng quan tâm khi trải nghiệm những dịch vụ chụp ảnh quảng cáo, làm phim animation chuyên nghiệp. Do đó, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và có tính truyền tải tốt trong thời gian với chi phí hợp lí luôn là điều chúng tôi mong muốn mang tới cho thương hiệu của bạn. Đến với dịch vụ của MAKI Studio, bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng và ưng ý với chi phí hợp lí trong khoảng thời gian phù hợp.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo

Với đội ngũ ekip nhân viên năng động và sáng tạo cùng luôn học hỏi và phát triển theo từng ngày, đến với dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm hình ảnh quảng cáo và video chất lượng nhất, ưng ý nhất.

Trang thiết bị hiện đại

Với tư duy không ngừng phát triển và cập nhật xu hướng theo từng ngày, MAKI studio luôn luôn cập nhật những trang thiết bị hiện đại nhất góp phần mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang lên ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo của mình? Nếu bạn có những ý tưởng mới mẻ nhưng chưa thực hiện được nó? Hãy đến với MAKI studio, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện hóa ý tưởng của mình và biến nó trở nên ấn tượng hơn, thu hút hơn bằng chụp ảnh quảng cáo và làm video animation chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)