MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI Studio - Chuyên chụp ảnh sản phẩm, món ăn, quảng cáo

MAKI Studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, món ăn, quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp cho mọi thương hiệu ở đa dạng lĩnh vực. 

Chụp ảnh sản phẩm - MAKI Studio

Chụp ảnh sản phẩm - MAKI Studio

Chụp ảnh sản phẩm MAKI Studio hướng đến rất nhiều loại hình khác nhau như chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm thời trang, chụp ảnh trang sức, chụp ảnh phụ kiện, chụp ảnh đồng hồ, chụp ảnh sản phẩm tiêu dùng nhanh, chụp ảnh thiết bị công nghệ.  MAKI chuyên chụp ảnh quảng cáo sản phẩm sẽ mang lại những hình ảnh sản phẩm đẹp và chất lượng đến cho khách hàng. Bạn có thể xem chi tiết báo giá chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio tại đây

Chụp ảnh món ăn sẽ giúp lột tả một cách chân thực, tự nhiên, tạo sự hấp dẫn thông qua màu sắc bắt mắt, vẻ ngoài tươi ngon. Nó có sức quyến rũ mạnh mẽ, mãnh liệt, kích thích vị giác, khiến tâm chí khách hàng luôn vương vấn và đưa bước chân họ đến với các nhà hàng  Những dự án chụp ảnh món ăn mà MAKI Studio thực hiện tại đây

chup-anh-mon-an-sushi-15.jpg

Chụp ảnh quảng cáo là điều không thể thiếu đối với mỗi thương hiệu, nó là những thông điệp truyền đến khách hàng trực quan và ấn tượng nhất giúp thương hiệu được ghi nhớ nhiều hơn. MAKI Studio luôn mong muốn mang đến những bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu của bạn độc đáo và nổi bật nhất.

chup-anh-quang-cao-grabfood-6.jpg
chup-anh-quang-cao-prudential-1.jpg

Mỗi thể loại chụp ảnh đều cần sự sáng tạo riêng và MAKI luôn cung cấp dịch vụ cho khách hàng với những concept chi tiết và chuẩn bị đạo cụ phù hợp. Để biết được thông tin chi tiết về chụp ảnh sản phẩm, món ăn, quảng cáo chuyên nghiệp bạn có thể liên hệ cho MAKI Studio theo các thông tin sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)