MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI Studio - Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, khác biệt

Chụp ảnh sản phẩm không thể thiếu trong thời đại ngày nay, nhất là kinh doanh thương mại điện tử và trên mạng xã hội lên ngôi. Khách hàng đều bị thu hút và ấn tượng bởi những hình ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp và có sự khác biệt so những đối thủ khác, vì vậy MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp và khác biệt theo concept hình ảnh sản phẩm sáng tạo. 

chup-anh-san-pham-Sam-6.jpg

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM CHUYÊN NGHIỆP, KHÁC BIỆT

MAKI Studio

MAKI Studio đã có 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh sản phẩm, MAKI Studio luôn nhận biết được cách phục vụ và đáp ứng và đáp ứng những yêu cầu của khách hàng từ khâu lên ý tưởng, chụp ảnh và hậu kỳ. Chúng mình luôn hỗ trợ hết mình và phát triển theo nhiều cách khác nhau để hình ảnh sản phẩm của bạn thu hút khách hàng với background đa dạng, kỹ thuật ánh sáng phù hợp với concept chụp ảnh và hỗ trợ khách hàng khâu hậu kỳ chi tiết, khi liên hệ chụp ảnh sản phẩm tại MAKI Studio.

MAKI đã thực hiện chụp ảnh sản phẩm với đa dạng ngành hàng từ mỹ phẩm, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đồng hồ, thời trang… đồng hành cùng nhiều khách hàng từ các thương hiệu khác nhau. Bạn có thể xem những dự án MAKI Studio đã thực hiện tại đây nhé.

chup-anh-san-pham-maki-studio-8.jpg

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và có thể gợi ý những ý tưởng chụp ảnh khác biệt nếu bạn chưa định hình được mà thương hiệu định hướng dài lâu và thông điệp truyền tải đến khách hàng.

Ngoài ra MAKI Studio còn cung cấp nhiều dịch vụ chụp ảnh khác như:

  • Chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp | Chụp ảnh profile | Chân dung công ty

  • Chụp ảnh món ăn thức uống

  • Chụp ảnh quảng cáo - Commercial photography

Để biết thêm thông tin chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, khác biệt bạn có thể liên hệ cho MAKI Studio thông qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)