MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI STUDIO - CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM

Chụp ảnh quảng cáo là nhu cầu trong thời đại bán hàng online và trên các trang thương mại điện tử cũng như những chiến dịch quảng cáo khác. Nhưng làm sao để chọn được nơi “gửi vàng”, tạo ra những hình ảnh quảng cáo ấn tượng với dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM sẽ không dễ dàng với mọi thương hiệu, doanh nghiệp. Với đang dạng loại hình chụp ảnh commercial, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh món ăn, chụp ảnh profile công ty… MAKI Studio cung cấp cho bạn dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM.

102601900_10218218531514466_1951564166422593536_o.jpg

CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

Đây là thư mục đa dạng và phong phú cách chụp nhất, chụp ảnh sản phẩm cũng có thể chụp ở trong nhà hay ngoài trời. Nhưng thông thường, nhiếp ảnh gia thường chụp trong không gian studio vì họ có thể có được đa dạng các phông nền cho sử dụng trực tuyến.

Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

MAKI Studio chụp đa dạng loại hình sản phẩm như mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện thời trang,... với các concept chụp ảnh khác biệt và thu hút.

Chụp ảnh món ăn 

Buổi chụp ảnh sản phẩm đồ ăn đều có một nhà tạo mẫu (food stylist) để sắp xếp món ăn được lên hình đẹp nhất. MAKI Studio có đội ngũ chuyên nghiệp từ photographer, art director, food stylist, retoucher để lên ý tưởng và làm cho bức ảnh món ăn trở nên ngon miệng và hấp dẫn nhất.

Chụp ảnh profile công ty, doanh nghiệp

Chụp ảnh của mọi người trong môi trường làm việc, khi gặp khách hàng hoặc những cuộc họp của công ty. Thể hiện loại hình công ty và văn hoá làm việc của công ty để studio chụp ảnh quảng cáo có tiếng nói riêng.

Chụp ảnh profile công ty kiểm toán KPMG. MAKI Studio

Chụp ảnh profile công ty kiểm toán KPMG. MAKI Studio

MAKI Studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM với uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm. Chụp ảnh sản phẩm luôn cần thiết đối với mọi thương hiệu, doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm của mình, vì vậy MAKI Studio sẽ đồng hành cùng thương hiệu của bạn để tạo ra những bộ ảnh sản phẩm chất lượng. Để biết thêm về các studio chụp ảnh quảng cáo, bạn có thể liên hệ cho qua MAKI Studio với những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)