MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI STUDIO - Chụp ảnh món ăn đẹp và thu hút

MAKI Studio đến thời điểm này đã có 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh món ăn với nhiều concept hình ảnh khác nhau của nhiều nền ẩm thực từ trong nước đến quốc tế, concept chụp ảnh món ăn Việt - Á - Âu chuyên nghiệp và thu hút.

chup-anh-mon-an-breakfast-5.jpg

Chụp ảnh món ăn

MAKI Studio

Dịch vụ chụp ảnh món ăn với đa dạng concept và ẩm thực của từng vùng miền giúp MAKI Studio hiểu rõ cách thức chế biến để làm món ăn “trông là ghiền” và muốn ăn ngay thôi. Với đội ngũ làm việc có kinh nghiệm từ nhiếp ảnh gia (food photographer), food stylist, art director, retoucher… sẽ tạo ra bộ ảnh món ăn của bạn nhìn hấp dẫn nhất để thu hút bao ánh nhìn của khách hàng. MAKI Studio biết cách làm sao cho món ăn nhìn chân thực với những mẹo chụp ảnh độc đáo. 

chup-anh-mon-an-bingsu-3.jpg
chup-anh-mon-an-bingsu-4.jpg
chup-anh-mon-an-mon-viet-4.jpg
chup-anh-mon-an-mon-viet-5.jpg
chup-anh-mon-an-mon-viet-6.jpg

MAKI Studio có những hình thức chụp ảnh món ăn chẳng hạn như chụp ảnh món ăn trên nền trắng và chụp ảnh món ăn trên nền ảnh sáng tạo dùng cho những chiến dịch quảng cáo hoặc hình ảnh menu. Đối với dịch vụ chụp ảnh món ăn trên nền trắng sẽ phù hợp khi bạn cần ghép hình ảnh món ăn vào các thiết kế trên mạng xã hội hoặc menu nếu bạn cần. Đối với dịch vụ chụp ảnh món ăn sáng tạo, MAKI Studio sẽ lên những ý tưởng bằng nét vẽ sketch bao gồm món ăn, props (đạo cụ) của từng khung ảnh cho bạn dễ hình dung nhất, sau đó tiến hành chụp ảnh.

chup-anh-san-pham-vinamilk-4.jpg
chup-anh-san-pham-vinamilk-5.jpg
chup-anh-mon-an-breakfast-1.jpg
chup-anh-mon-an-breakfast-3.jpg
maki11137.jpg

Bạn có thể xem đầy đủ những dự án chụp ảnh món ăn của MAKI Studio tại đây

Tuỳ vào yêu cầu của thương hiệu, nhà hàng mà bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận tư vấn trực tiếp với những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)