MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ quảng cáo sản phẩm bằng video ngắn Stop Motion - Motion Graphic - Animation

Hành vi online trực tuyến của mọi người xem video ngày càng tăng, vì vậy doanh nghiệp hoặc thương hiệu nào cũng muốn thu hút khách hàng bằng video quảng cáo sản phẩm ngắn trên các kênh truyền thông và mạng xã hội. Với nội dung hấp dẫn và độ dài chỉ từ 6-30s có thể gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu, do đó, MAKI Studio cung cấp dịch vụ quảng cáo sản phẩm bằng video ngắn Stop Motion, Motion Graphics và Animation

Stop motion - Motion Graphics - Animation là gì?

Stop motion (hoạt hình tĩnh vật) là một kỹ thuật mà trong đó các nhân vật được dựng lên theo từng động tác, sau đó được chụp hình lại và ghép thành một video hoàn chỉnh. Mỗi khung ảnh là một động tác riêng và khi ráp lại một cách liên tục ta có cảm giác như các chủ thể thực sự chuyển động.

Motion Graphics thường được sử dụng nhất của những đoạn phim và hoạt hình theo phương pháp frame-by-frame. Đồ họa chuyển động có thể được phân biệt với hoạt hình thông thường ở chỗ chúng không quá bám chặt vào nhân vật hoặc dựa nhiều vào cốt truyện, và thường đại diện cho các hình dạng và dạng thức hoạt họa trừu tượng như logo hoặc các yếu tố của logo.

Animation – kỹ thuật tạo ảnh động có thể được coi là một sự phát triển, một hình thức mới của cartoon: sử dụng sự trợ giúp của công nghệ để làm các hình vẽ hoạt họa tĩnh có thể hiện lên sống động.

Lợi ích khi thực hiện quảng cáo sản phẩm bằng video

Khi quảng cáo sản bằng video Stop Motion, Motion graphic, Animation có nhiều lợi ích như truyền tải thông điệp rõ ràng, dễ dàng thu hút người xem và khách hàng với những ý tưởng sáng tạo có sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như đạo cụ, âm thanh để gây chú ý. Hãy cùng xem qua những video quảng cáo sản phẩm do MAKI Studio thực hiện ở bên dưới nhé!



MAKI Studio cung cấp dịch vụ quảng cáo sản phẩm bằng video Stop Motion, Motion Graphic, Animation


Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, MAKI Studio luôn mong muốn tạo ra những video đẹp và truyền tải đầy đủ thông điệp, bản chất sản phẩm giúp thương hiệu của bạn thu hút và giữ chân được khách hàng tiềm năng. 

Để có được những video Stop Motion, Motion Graphic, Animation dành riêng cho thương hiệu của bạn, có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI studio để nhận được tư vấn cũng như báo giá bạn nhé. Với những thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

Phone: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)