MAKI Co., Ltd. | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo
MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP HÌNH QUẢNG CÁO CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM

Doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của bạn đang tìm kiếm studio chụp hình quảng cáo tại Hồ Chí Minh (HCM) để có chất lượng cho việc quảng cáo thì MAKI studio là nơi tuyệt vời để bạn lựa chọn. MAKI cung cấp đang dạng dịch vụ chụp ảnh quảng cáo như chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, doanh nghiệp, kiến trúc, profile, chụp ảnh món ăn…

Hình ảnh quảng cáo rất quan trọng trong thời đại ngày nay đặc biệt là thời đại công nghệ số và thương mại điện tử lên ngôi, nó là nhân tố quyết định mua hàng hay khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Vì vậy, MAKI luôn cố gắng tìm hiểu và thực hiện những bộ ảnh ấn tượng, chân thực có khả năng truyền tải thông tin đầy đủ gửi đến khách hàng.

Chụp ảnh quảng cáo tại HC. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo tại HC. Ảnh: MAKI

MAKI cung cấp những dịch vụ chụp hình quảng cáo tại thành phố HCM bao gồm:

Dịch vụ chụp hình quảng cáo sản phẩm: MAKI thực hiện các dự án chụp ảnh quảng cáo sản phẩm phục vụ thiết kế thương hiệu, billboard, thương mại điện tử như sản phẩm mỹ phẩm, phụ kiện, hàng gia dụng, nội thất, hàng tiêu dùng nhanh …

Chụp hình quảng cáo sản phẩm trang sức. Ảnh: MAKI

Chụp hình quảng cáo sản phẩm trang sức. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm. Ảnh: MAKI

Dịch vụ chụp hình quảng cáo về doanh nghiệp: MAKI chụp ảnh văn phòng, profile của các thành viên trong doanh nghiệp, chụp ảnh về nhà máy, máy móc, nhà xưởng,... Ngoài ra, MAKI còn chụp hình quảng cáo cho trường học, bệnh viện để quảng bá cho doanh nghiệp công ty đó.

chup-anh-profile-cong-ty-kpmg-3.jpg
chup-anh-quang-cao-grab-food-4.jpg
chup-anh-quang-cao-vus-12.jpg
chup-anh-quang-cao-technip-1.jpg

Dịch vụ chụp hình sản phẩm món ăn đồ ăn thức uống: Với rất nhiều dịch vụ chụp ảnh quảng cáo như trên, MAKI thực hiện các dự án chụp ảnh món ăn với đa dạng nền văn hoá khác nhau từ những món ăn việt nam dân dã đến những món ăn của các nước trên thế giới. MAKI luôn mong muốn thực hiện được bộ ảnh chân thật và trông ngon miệng nhất để nhà hàng, khách sạn có thể làm menu hay in ấn quảng cáo.

chup-anh-mon-an-mandarine-7.jpg
chup-anh-thuc-an-1.jpg

Để phát triển thương hiệu, công ty và doanh nghiệp của bạn phải có những hình ảnh quảng cáo truyền tải được những thông điệp chính xác nhất của sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng mục tiêu. Hãy để MAKI cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo đến doanh nghiệp của bạn hoàn hảo và bền lâu nhất. MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)