MAKI Co., Ltd. | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo
MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH THỨC ĂN | CHỤP HÌNH ĐỒ ĂN | CHỤP HÌNH THỨC UỐNG | FOOD PHOTOGRAPHY

Khi thưởng thức món ăn, thức uống thường mọi người luôn nhìn hình ảnh món ăn để cảm nhận hương vị của món ăn. Vì vậy, thưởng thức món ăn ngon là từ thị giác đến vị giác nên hình ảnh thức ăn ngày càng được chú trọng và dịch vụ chụp ảnh đồ ăn ngày càng phát triển. Khi bạn bước vào nhà hàng bạn luôn nhìn những bức ảnh món ăn đẹp sau đó bạn mới đi đến quyết định lựa chon món ăn có bức ảnh đẹp đó hoặc bạn thấy nhà hàng đó có hình ảnh món ăn ngon trên facebook và instagram sau đó bạn đến thưởng thức.

chup-anh-mon-an-com-ga-thuong-hai-8.jpg

Vì những lí do trên, mong muốn thu hút nhiều khách hàng bạn nên thuê dịch vụ chụp ảnh thức ăn chuyên nghiệp tại MAKI. MAKI luôn đáp ứng dịch vụ chụp ảnh đồ ăn và chụp ảnh thức uống để hài lòng khách hàng nhất. Những dịch vụ MAKI cung cấp khi chụp ảnh đồ ăn thức uống bao gồm:

  • Chụp ảnh món ăn menu: MAKI đã thực hiện rất nhiều bộ ảnh giới thiệu món cho các thương hiệu Grand Castella, Nhà hàng Madarine, Nhà hàng Cơm Gà Thượng Hải…

  • Chụp ảnh món ăn tại Studio: Khi chụp ảnh tại Studio của MAKI, sẽ có đầy đủ dụng cụ để trình bày và sắp xếp bố cục cho món ăn ngon miệng nhất với người tạo hình món ăn chuyên nghiệp (Food Stylist) cùng đội ngũ ekip chụp ảnh dày dặn kinh nghiệm.

  • Chụp ảnh món ăn tại Nhà Hàng: Khi chụp ảnh tại nhà hàng MAKI vẫn đáp ứng như tại studio, ekip vẫn chuẩn bị đầy đủ những dụng cụ và chụp ảnh thuận tiện với những món ăn có sẵn tạo ra những bức ảnh chân thực nhất để giới thiệu món ăn đến khách hàng.

  • Chụp ảnh món ăn để quảng cáo trên mạng xã hội

chup-anh-mon-an-grand-castella-9.jpg

Để có những bức ảnh sản phẩm tươi mới và chân thực của các món ăn, thức uống khi chụp ảnh MAKI luôn có đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp và năng động để sản phẩm của bạn không bị nhàm chán khi nhìn vào nhé!

chup-anh-mon-an-com-ga-thuong-hai-4.jpg

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Chụp Ảnh Thức Ăn, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Đồ Ăn, Chụp Ảnh Đồ Uống (Food Photography, Food Styist) hãy liên hệ qua những thông tin sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)