MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM ĐẸP DỄ DÀNG VỚI ĐIỆN THOẠI THÔNG MINH

Chụp ảnh sản phẩm đẹp sẽ dễ dàng với những bạn không cần chất lượng quá tốt và muốn tiết kiệm chi phí chụp ảnh cũng như dễ dàng thực hiện ở mọi nơi thì chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại thông minh sẽ giúp bạn tạo hình ảnh sản phẩm tốt cho doanh nghiệp của bạn và với những kỹ thuật này. 

chup-anh-san-pham-dangkhoatea-7.jpg

Để có được hình ảnh sản phẩm đẹp bạn cần phải chuẩn bị một vài thứ chẳng hạn như khách hàng của bạn ở độ tuổi nào, công năng của sản phẩm là gì để bạn có thể lên concept và thực hiện đúng ý thu hút khách hàng nhất. Chụp ảnh sản phẩm đẹp bằng điện thoại bạn phải sẵn sàng chuẩn bị phụ kiện và ứng dụng chỉnh ảnh trên điện thoại thông minh.

chup-anh-san-pham-DivaLyn-3.jpg

Tập trung vào ánh sáng khi chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại

Trước tiên, hãy xem xét tình hình ánh sáng của bạn và chọn thiết lập studio chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại một khu vực có nhiều ánh sáng có sẵn. Bạn có thể sử dụng cửa sổ lớn ở trong nhà để có ánh sáng tự nhiên mềm mại và sử dụng tấm nền trắng nhỏ để phản chiếu vào sản phẩm giúp cho bức ảnh nhìn đẹp và sinh động hơn.

chup-anh-san-pham-ohui-2-2.jpg

Phông nền, background và bề mặt đặt sản phẩm bên trên 

Khi bạn đã set up ánh sáng chụp ảnh hoàn thiên, bạn hãy tập trung sắp xếp bè mặt đặt sản phẩm và phông nền màu trắng để bạn có thứ gì đó để đặt sản phẩm và chân máy chụp ảnh. Phông nền màu trắng sẽ làm sản phẩm của bạn nổi bật đáng kể và là lợi thế khi chụp ảnh sản phẩm nhé.

chup-anh-san-pham-nuoc-hoa-6.jpg

Cố định và cài đặt điện thoại thông minh 

Gắn điện thoại của bạn vào tripod và đặt ở khoảng cách thích hợp từ sản phẩm của bạn để đặt sản phẩm của bạn vào khung ảnh đẹp nhất có thể. Hãy lấp đầy khung ảnh sản phẩm và để không gian nhìn sản phẩm không bị rối hoặc bị cắt.

chup-anh-san-pham-nuoc-hoa-5.jpg

Chú ý đến những prop chụp ảnh sản phẩm

Đạo cụ - prop chụp ảnh sản phẩm cực kỳ quan trọng cho hình ảnh sản phẩm nổi bật và thể hiện được những chức năng của sản phẩm. Nhưng bạn đừng quá “tham” cho thêm nhiều prop vào khung hình thì bức ảnh sản phẩm bị rối và không biết đang nhấn mạnh vào sản phẩm nào.

Mong bạn có buổi chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại thông minh dễ dàng và ưng ý nhất nhé