MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp | Chụp ảnh thương hiệu | Chụp ảnh giới thiệu công ty

Công ty nào cũng muốn quảng bá thương hiệu của mình đến khách hàng và điều dễ dàng để khắc sau trong tâm trí của khách hàng là hình ảnh thương hiệu. Việc chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp bạn cần hiểu rõ đúng văn hoá của công ty đó, vì những hình ảnh của công ty, doanh nghiệp luôn truyền tải tác phong và môi trường làm việc đến đối tác một cách nhanh chóng đến đối tác hay khách hàng của công ty đó. Muốn có được những bức ảnh chuyên nghiệp này hãy chọn dịch vụ chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh giới thiệu công ty của MAKI.

Chụp ảnh doanh nghiệp. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh doanh nghiệp. Ảnh: MAKI

MAKI đã chụp ảnh quảng cáo cho rất nhiều doanh nghiệp, công ty với nhiều lĩnh vực khác nhau từ giáo dục, y tế cho đến tài chính, nhân sự. Cùng với đội ngũ ekip có kinh nghiệm và kỹ năng tốt, MAKI luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và chuyên nghiệp.

Chụp ảnh cho Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là được thành lập vào năm 2004 đào tạo từ bậc mầm non đến hết bậc trung học phổ thông, cùng với hệ thống trường học hiện đại, đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước, nhân viên và ban quản trị có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.  Với sự mệnh trồng người, tạo ra môi trường phát triển toàn diện cho trẻ của VAS. MAKI rất vinh dự được đồng hành cùng các em ghi lại những hoạt động lý thú, môi trường học tập năng động vui vẻ, các em có thể thoải sức thể hiện tài năng của mình tại VAS thông qua bộ ảnh quảng cáo chân thực này. 

Chụp ảnh trường học. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh trường học. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh quảng cáo cho Bệnh viện Quốc Tế City (CIH) là bệnh viện đa khoa và là một trong sáu bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép khám chữa bệnh cho người nước ngoài. Cùng với đội ngũ chuyên gia y tế trình độ chuyên môn cao, CIH có khuôn viên rộng và cơ sở vật chất hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ toàn diện. 

MAKi đã nhận dự án chụp ảnh quảng cáo bệnh viện quốc tế City với nhiều thông điệp ý nghĩa gửi đến khách hàng. MAKI rất hạnh phúc đã chụp lại được đội ngũ nhân viên tận tình với bệnh nhân, cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt trong ngành y tế qua bộ ảnh quảng cáo chân thật này.

Chụp ảnh Bệnh viện. Ảnh: MAKI

Chụp ảnh Bệnh viện. Ảnh: MAKI

Ngoài chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh thương hiệu, chụp ảnh giới thiệu công ty chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ chụp ảnh quảng cáo khác bao gồm:

  • Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thời trang

  • Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

  • Chụp ảnh món ăn 

  • Chụp ảnh chân dung - Chụp ảnh Profile

  • Chụp ảnh kiến trúc 

Để biết được thông tin chi tiết về chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)