MAKI Co., Ltd | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo
MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

CHỤP ẢNH QUẢNG CÁO | CHỤP ẢNH PROFILE | CHỤP ẢNH CHÂN DUNG

Hình ảnh quảng cáo ngày nay không chỉ là những banner, poster ở ngoài những bảng hiệu quảng cáo mà còn là những hình ảnh được quảng cáo rộng rãi trên mạng xã hội trong thời đại truyền thông số phát triển. Đặc biệt, bạn muốn chụp ảnh chân dung các thành viên của công ty với những hình ảnh chân thực nhất thì MAKI đáp ứng được những điều khách hàng mong muốn.

chup-anh-profile-cong-ty-mekong-capital-2.jpg

Chụp ảnh Profile là gì? Chụp ảnh profile hay chụp ảnh chân dung là một hình thức quảng cáo doanh nghiệp hiễu quả, đưa hình ảnh thực tế của doanh nghiệp đến khách hàng nhanh chóng với những giá trị cốt lõi của công ty và hình ảnh nhân sự chuyên nghiệp với mục địch gửi đến những hình ảnh chân thực. MAKI luôn mang đến những bộ ảnh profile chất lượng nhất như những bộ ảnh cho các doanh nghiệp như KPMG, Mekong Capital, Sasco, Techcombank,… 

chup-anh-quang-cao-scb-2.jpg

MAKI đã thực hiện bộ ảnh cho KPMG được gặp gỡ và trò chuyện với các nhân viên ở KPMG Việt Nam, bạn sẽ cảm nhận được niềm đam mê, mục tiêu rõ ràng trong từng ánh mắt, cử chỉ và hành động của họ để có được những hình ảnh profile và thể hiện được sự tự hào của các nhân viên khi làm ở công ty dịch vụ Tư vấn tài chính KPMG. 

chup-anh-profile-cong-ty-kpmg-3.jpg

MAKI rất vinh dự được thực hiện bộ ảnh cho Techcombank. Bộ ảnh là những hình ảnh thể hiện quy mô rộng lớn của Techcombank với đội ngũ nhân viên thân thiện và là nơi để mọi người tin tưởng gửi và rút tiền một cách dễ dàng với công nghệ hiện đại thông qua những hình ảnh chân thật.

Ngoài ra, MAKI đã rất vinh dự được hợp tác với SASCO cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của khách hàng khi sử dụng tất cả dịch vụ của SASCO vào lễ kỷ niệm 25 năm thành lập công ty.

chup-anh-quang-cao-sasco-2.jpg

Chụp ảnh Profile là một trong những thể loại mà MAKI đang thực hiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để có thể tập trung gửi đến khách hàng những bức ảnh chất lượng và đẹp nhất. Để biết thêm thông tin về chụp hình Profile bạn có thể liên hệ với thông tin sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)