MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ chụp ảnh món ăn đẹp và nghệ thuật

Chụp ảnh món ăn đẹp và nghệ thuật để thu hút khách hàng là điều mà mọi chiến dịch quảng cáo cho nhà hàng của bạn. Nhưng tìm kiếm studio chụp ảnh món ăn đẹp, nghệ thuật nào để thể hiện được những thông điệp của món ăn và khiến khách hàng phải “thử” ngay thôi. MAKI Studio sẽ giúp thương hiệu của bạn “kích thích thị giác” khách hàng một cách đẹp nhất với dịch vụ chụp ảnh món ăn nghệ thuật.

Hoàn thành một bộ ảnh món ăn đẹp và nghệ thuật đòi hỏi rất nhiều yếu tố và điều quan trọng nhất là ekip chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp để có thể lên ý tưởng sáng tạo, chuẩn bị đạo cụ (props) chi tiết để có thể thể hiện đầy đủ ý nghĩa của món ăn cũng như thu hút khách hàng. MAKI Studio sẽ giúp thương hiệu, nhà hàng của bạn có những hình ảnh món ăn đẹp và nghệ thuật.

chup-anh-mon-an-breakfast-5.jpg

Dịch vụ chụp ảnh món ăn đẹp và nghệ thuật

MAKI Studio

Chụp ảnh bao vì sản phẩm món ăn, thức uống

Hình ảnh đóng một vai trò rất lớn trong việc xây dựng thương hiệu và thiết kế, vì vậy bạn sẽ cần những hình ảnh truyền đạt rõ ràng câu chuyện của bạn. MAKI Studio luôn đáp ứng chụp ảnh bao bì sản phẩm để quảng bá thương hiệu và gia tăng tăng doanh số nhờ vào những bao bì sản phẩm món ăn thức uống đẹp.

chup-anh-san-pham-vinamilk-4.jpg
chup-anh-mon-an-3.jpg

Nguyên liệu chuẩn bị cho buổi chụp ảnh món ăn đẹp

Nguyên liệu thô có thể giúp bạn cho khách hàng thấy món ăn của bạn trông như thế nào trước khi được hoàn thành, đây cũng là cách để khách hàng hiểu rõ món ăn bao gồm những gì và quyết định ăn. MAKI Studio của chúng tôi nắm bắt được vẻ đẹp tự nhiên của các thành phần bạn sử dụng, giới thiệu đến khách hàng một cách chân thật nhất.

Tại sao chọn MAKI Studio để chụp ảnh món ăn đẹp và nghệ thuật

MAKI Studio đến thời điểm này đã có 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh món ăn với nhiều concept nghệ thuật hình ảnh khác nhau của nhiều nền ẩm thực từ trong nước đến quốc tế, concept chụp ảnh món ăn Việt - Á - Âu chuyên nghiệp và thu hút.

Dịch vụ chụp ảnh món ăn với đa dạng concept và ẩm thực của từng vùng miền giúp MAKI Studio hiểu rõ cách thức chế biến để làm món ăn “trông là ghiền”. Với đội ngũ làm việc có kinh nghiệm từ nhiếp ảnh gia (food photographer), food stylist, art director, retoucher… sẽ tạo ra bộ ảnh món ăn của bạn nhìn hấp dẫn nhất để thu hút bao ánh nhìn của khách hàng.

Bạn có thể xem qua những dự án chụp ảnh món ăn nghệ thuật của MAKI Studio tại đây

Liên hệ với MAKI Studio để nhận được dịch vụ chụp ảnh món ăn đẹp và nghệ thuật thông qua những lời tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất thông qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)