MAKI Co., Ltd. | Chụp Ảnh Sản Phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp Ảnh Món Ăn, Chụp Ảnh Profile công ty, Thiết kế logo
MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH MÓN ĂN ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP CHO NHÀ HÀNG

Khi nói về những bức ảnh đẹp về món ăn nó không giống bất kỳ loại hình chụp ảnh khác, một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh món ăn và đội ngũ đang lên kế hoạch để kích thích các giác quan của người nhìn. Do đó, nó không chỉ gói gọn về mặt nghệ thuật của một bức ảnh món ăn. Để chụp ảnh món ăn đẹp và chuyên nghiệp cần lên ý tưởng và chuẩn bị rất kỹ từ trước. 

chup-anh-mon-an-laang-7.jpg

MAKI cung cấp dịch chụp ảnh món ăn luôn cố gắng đáp ứng yêu cầu của khách hàng rất lớn, hiểu được khách hàng mong muốn gì từ đó lên ý tưởng cho buổi chụp ảnh tại nhà hàng hoặc tại studio. MAKI luôn đảm bảo hình ảnh món ăn đẹp và trông chuyên nghiệp nhất từ phông nền, đạo cụ và thực phẩm để làm nổi bật được món ăn trông ngon nhất. Phông nền MAKI luôn để đơn giản để đảm bảo món ăn được chú ý nhất khi mọi người nhìn vào với những phông nền được thiết kế nhẹ nhàng hoặc đơn giản được sử dụng để nhấn mạnh vào cái nhìn.

MAKI luôn tạo ra những bức ảnh đẹp và sáng tạo hơn là những bức ảnh mọi studio nơi khác mà luôn chụp ở đa dạng góc chụp và sắp xếp món ăn ấn tượng. MAKI mang đến nhiều dịch vụ chụp ảnh món ăn cho các dự án khác nhau từ thực đơn (menu), trên mạng xã hội, quảng cáo, bao bì sản phẩm, sách nấu ăn với mức giá phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng. Dịch vụ chụp ảnh của MAKI sẽ làm hình ảnh món ăn của nhà hàng bạn nổi bật, đẹp và chuyên nghiệp nhất có thể đối mọi thực khách.

Kinh nghiệm nhiều năm của MAKI khi chụp những bức ảnh món ăn đẹp nhất làcó thể hỗ trợ bạn bằng cách cung cấp hình ảnh tốt nhất về các loại thực phẩm, món ăn chúng tôi cung cấp. Bạn sẽ có thể lôi kéo khách hàng của bạn nhiều hơn với những hình ảnh món ăn do MAKI chúng tôi cung cấp.

Hãy cùng xem qua những bức ảnh món ăn của MAKI để có được cái nhìn khách quan và có được ý tưởng rõ ràng về khả năng chụp ảnh của MAKI ở đường link này nhé.

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về dịch vụ của MAKI chúng tôi, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. MAKI luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn về các yêu cầu khi chụp ảnh món ăn của bạn.

chup-anh-mon-an-banh-mi-3.jpg

MAKI có khả năng quản lý tất cả các khía cạnh của chụp ảnh món ăn với một phong cách tuyệt vời và sáng tạo. Chúng tôi cung cấp chụp ảnh món ăn đẹp và chuyên nghiệp cho nhà hàng, cho khách hàng để chia sẻ tất cả các phương tiện truyền thông. Tất cả các hình ảnh được chụp ở một định dạng lý tưởng, cho phép các hình ảnh được sử dụng cho các phương tiện khác nhau bao gồm các bức ảnh món ăn tùy chỉnh.

Gửi email cho MAKI tại info@maki.vn hoặc liên hệ +84 (28) 62949798 để được tư vấn và báo giá ngay lập tức.