MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

DỊCH VỤ CHỤP ẢNH KIẾN TRÚC | CHỤP ẢNH NỘI THẤT | CHỤP ẢNH CÔNG TRÌNH Ở TPHCM

Những doanh nghiệp, công trình, công ty và dịch vụ bây giờ không chỉ chú trọng vào kinh doanh mà còn chú trọng vào tiếp thị và quảng bá hình ảnh công ty. Vì vậy nhu cầu chụp ảnh kiến trúc, chụp ảnh nội thất ngày càng được các doanh nghiệp và công ty quan tâm hơn rất nhiều. Công ty MAKI cung cấp dịch vụ chụp ảnh kiến trúc, nội thất với đa dạng công ty, doanh nghiệp, công trình và dịch vụ từ các công ty tài chính, doanh nghiệp lớn, trường học và khách sạn, spa với những hình ảnh chất lượng và chuyên nghiệp nhất ở TPHCM.

Chụp ảnh kiến trúc, chụp ảnh công trình. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh kiến trúc, chụp ảnh công trình. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh kiến trúc - nội thất với nhiều năm trong nghề

Công ty MAKI đã có hơn 9 năm trong dịch vụ chụp ảnh kiến trúc, công trình và nội thất cho doanh nghiệp với đội ngũ ekip chụp ảnh chuyên nghiệp từ Photographer, đội ngũ trợ lý và đội ngũ hậu kỳ để tạo ra những bức ảnh đẹp và chân thật nhất. Trước những buổi chụp ảnh kiến trúc, MAKI luôn đến địa điểm trước để khảo sát không gian và thời gian chụp ảnh hợp lý sau đó mới lên ý tưởng cho những bức ảnh kiến trúc sống động để gửi đến khách hàng được chỉnh chu nhất. Bên cạnh đó, MAKI luôn sáng tạo trong mỗi khung hình để hình ảnh quảng cáo của doanh nghiệp không bị trùng lặp, rập khuôn và gây nhàm chán. 

Chụp ảnh kiến trúc nội thất. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh kiến trúc nội thất. Ảnh: MAKI.vn

Thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp

Kinh nghiệm chụp ảnh trong ngành chụp ảnh kiến trúc đã lâu, MAKI đầu tư trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp để tạo ra những góc ảnh đáng giá nhất cho không gian doanh nghiệp, công ty của khách hàng. Mong muốn mang lại hình ảnh chất lượng sắc nét, MAKI luôn luôn đầu tư và trau dồi kỹ năng để làm nổi bật được hình ảnh kiến trúc, nội thất, không gian gây ấn tượng với khách hàng của họ.

Dưới đây là những hình ảnh kiến trúc được MAKI thực hiện cho bệnh viện, ngân hàng, khách sạn… để doanh nghiệp quảng cáo:

Chụp ảnh công trình. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh công trình. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh công trình. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh công trình. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh nội thất. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh nội thất. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh nội thất bệnh viện. Ảnh: MAKI.vn

Chụp ảnh nội thất bệnh viện. Ảnh: MAKI.vn

Qua những bức ảnh sống động gửi đến khách hàng, MAKI luôn chuẩn bị kỹ lưỡng từng bước để lưu lại hình ảnh không gian hoàn hảo và tạo ra cái nhìn tổng quan cho khách hàng thông qua các bức ảnh quảng bá trên website, báo chí hay ấn phẩm của doanh nghiệp.

Chụp ảnh công trình bệnh viện. ẢNh: MAKI.vn

Chụp ảnh công trình bệnh viện. ẢNh: MAKI.vn

Ngoài ra, MAKI còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp khác như chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh món ăn đồ uống, chụp ảnh chân dung, chụp ảnh profile công ty và chụp ảnh quảng cáo key visual.

Bạn muốn biết thêm thông tin chụp ảnh kiến trúc, chụp ảnh nội thất, chụp ảnh công trình bạn có thể liên hệ cho MAKI qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)