MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

BÍ QUYẾT CHỤP ẢNH SẢN PHẨM VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN NHỚ

Chụp ảnh sản phẩm là nhu cầu của mọi doanh nghiệp thương hiệu khi quảng bá và bán hàng trong thời đại thương mại điện tử lên ngôi. Doanh nghiệp nào cũng muốn tìm kiếm studio chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp để gửi tới khách hàng, hôm nay MAKI Studio sẽ gửi đến cho bạn những bí quyết và lưu ý để doanh nghiệp thương hiệu của bạn có những bức ảnh sản phẩm đẹp để thu hút khách hàng lựa chọn và quyết định mua hàng. Bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để được tư vấn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp qua những hình thức sau nhé:

☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn

chup-anh-san-pham-shynh-4.jpg

Doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo những hình thức chụp ảnh sản phẩm để doanh nghiệp của bạn có bức ảnh tuyệt vồi thu hút sự chú ý của người mua hàng, hiển thị sản phẩm rõ ràng, truyền đạt thông tin quan trọng về kích thước, màu sắc, vật liệu. Sử dụng nhiều phong cách chụp ảnh sản phẩm để có thể truyền tải nhiều thông tin về sản phẩm của bạn. Dưới đây những bí quyết tạo ra những bức ảnh sản phẩm đẹp.

chup-anh-san-pham-mujosh-3-2.jpg

Studio chụp ảnh sản phẩm

Một tấm ảnh chụp ở studio là một cách rõ ràng để cho khách hàng tiềm năng thấy những gì bạn đang bán. Khi người mua hàng duyệt qua hình ảnh thu nhỏ, họ sẽ vẽ những bức ảnh rõ ràng, sáng sủa khoe sản phẩm. Xóa ảnh giúp đặt kỳ vọng thực tế về những gì khách hàng sẽ nhận được trong thư, giúp bạn tránh những rắc rối khi trả lại và trao đổi.

chup-anh-san-pham-sulwhasoo-4.jpg
chup-anh-san-pham-ohui-4.jpg

Chụp ảnh sản phẩm theo phong cách sống

Sản phẩm của bạn trông đẹp hơn khi chụp ở ngoài trời. Một bức ảnh sản phẩm chụp ngoài trời giúp mọi người tưởng tượng cuộc sống của họ sẽ như thế nào nếu họ sở hữu sản phẩm của bạn. Phong cách ảnh đầy khát vọng này tạo ra một cảnh minh họa cho sản phẩm đang được sử dụng có thể giúp người mua lắc lư mua hàng. Nếu bạn bán các mặt hàng bổ sung, chẳng hạn như mũ và khăn quàng cổ trong cùng bảng màu, hãy thử chụp ảnh chúng cùng nhau để khuyến khích mua thêm. 

chup-anh-san-pham-sulwhasoo-4.jpg

Chụp ảnh bao bì sản phẩm

Chụp hình ảnh của bao bì sản phẩm của bạn, để khách hàng biết cách sản phẩm của bạn được đóng gói mang đến cho khách hàng cảm giác tốt hơn về thương hiệu của bạn và những gì mong đợi trong thư. Một shot bao bì đẹp cũng có thể giúp truyền đạt rằng mặt hàng của bạn làm cho một món quà tuyệt vời.

chup-anh-san-pham-sulwhasoo-8.jpg

Quá trình chụp ảnh sản phẩm

Một quá trình có thể được sử dụng để nhấn mạnh mức độ tay nghề đã đi vào một mục cụ thể của nghề chụp ảnh sản phẩm. Những kiểu ảnh này cũng thuận tiện cho việc quảng bá doanh nghiệp của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

Bạn có thể sử dụng bất kỳ kết hợp nào trong bảy loại ảnh này khi chụp các mục của mình, chọn các ảnh chụp làm nổi bật các tính năng tốt nhất của sản phẩm của bạn. Bởi vì hình ảnh sản phẩm thúc đẩy doanh số, hãy tận dụng nhiều cơ hội như bạn phải thể hiện sản phẩm của mình từ mọi góc độ. Khi bạn ghép các bức ảnh của mình lại, hãy chú ý thêm vào bức ảnh đầu tiên trong danh sách của bạn. Để thu hút người mua, hãy đảm bảo sản phẩm của bạn hình ảnh sản phẩm chính (hoặc hình thu nhỏ) của bạn là một hình ảnh rõ ràng, bắt mắt.