MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Tại sao phải đầu tư cho chụp ảnh sản phẩm

Bộ não con người có thể xử lý hình ảnh chỉ trong 13 mili giây - có nghĩa là bạn không có nhiều thời gian để tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng của mình.

Những gì khách hàng nhìn thấy thường là yếu tố quyết định xem họ sẽ dừng lại xem các mặt hàng của bạn hay họ sẽ lướt qua. Vì vậy, điều quan trọng là bạn phải đầu tư vào việc xây dựng hình ảnh cửa hàng, công ty, doanh nghiệp của bạn, cần thu hút sự chú ý của họ và khiến họ bị hấp dẫn.

Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là đầu tư và chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, tuyệt vời.

Chụp ảnh sản phẩm không chỉ là chụp những bức ảnh đơn thuần mà đằng sau mỗi bức ảnh sản phẩm đó là tâm ý của công ty, doanh nghiệp muốn truyền sự quan tâm đến khách hàng trong từng mỗi sản phẩm. Ekip của MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để giúp nối kết sản phẩm đến với khách hàng.

Đây là lý do tại sao các công ty, doanh nghiệp không chỉ có các sản phẩm tuyệt vời mà còn cần có những bức ảnh tuyệt vời về sản phẩm của họ. Những hình ảnh này chứng minh chất lượng và giá trị sản phẩm của bạn và thiết lập tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh thương mại của bạn.

(theo www.bigcommerce.com)

MAKI sẽ cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, độc đáo và gửi ý tưởng chụp ảnh nếu bạn chưa định hình được hình ảnh mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để nhận được tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, sản xuất hình ảnh, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMAKI Studiostudio chụp ảnh sản phẩm, chupanhsanpham, studio chup anh san pham, chup anh san pham tai tphcm, chup anh san pham tphcm, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh san pham dep, chup hinh san pham dep, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chup hinh san pham, chup anh hinh san pham, chup anh quang cao san pham, chup anh san pham chi tiet, chup-anh-san-pham, chup anh san pham, cach chup hinh dep cho san pham, dich vu chup anh san pham, hinh anh san pham, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chup hinh quang cao chuyen nghiep, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệpComment