MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Lợi ích của dùng chân máy trong chụp ảnh sản phẩm

Tất cả chúng ta đều biết chân máy là gì – phụ kiện máy ảnh ba chân được sử dụng để tạo sự ổn định và hỗ trợ cho máy ảnh hoặc các thiết bị chụp ảnh khác. Nó thường được sử dụng trong nhiếp ảnh để giúp chống rung máy và cho phép vận hành máy ảnh rảnh tay.

Vậy điều gì xảy ra với giá ba chân trong bối cảnh chụp ảnh sản phẩm? Chà, nó hữu ích theo nhiều cách, nhưng đây là những cách hàng đầu:

- Ổn định: Giá ba chân cung cấp chân đế ổn định cho máy ảnh. Điều này làm giảm rung máy, có thể dẫn đến hình ảnh mờ hoặc nhòe.

- Tính nhất quán: Khi chụp ảnh sản phẩm, điều quan trọng là phải duy trì góc và khung nhất quán để hiển thị sản phẩm dưới ánh sáng tốt nhất có thể. Sử dụng giá ba chân có thể giúp bạn đạt được sự nhất quán này bằng cách giữ cố định máy ảnh trong khi điều chỉnh sản phẩm.

- Khả năng điều chỉnh: Hầu hết các giá ba chân đều có chân điều chỉnh, có thể giúp bạn định vị máy ảnh ở độ cao và góc phù hợp với sản phẩm bạn đang chụp. Điều này cho phép bạn chụp sản phẩm từ các góc và phối cảnh khác nhau, giúp khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về hình thức của sản phẩm.

Nếu bạn muốn có bộ ảnh chụp ảnh sản phẩm thật đặc sắc có thể liên hệ đến Công ty chụp ảnh tại thành phố hồ chí minh ( agency for taking picture in ho chi minh) nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)