MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Maki Studio - Chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp

Chụp ảnh sản phẩm luôn hướng đến thể hiện được thông điệp, tính năng của sản phẩm một cách rõ ràng, qua những concept sáng tạo do ekip MAKI Studio lên ý tưởng và thực hiện.

MAKI Studio đã chụp rất nhiều loại hình sản phẩm từ chụp ảnh sản phẩm thời trang, chụp ảnh món ăn - thức uống, chụp ảnh trang sức, chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh hàng tiêu dùng nhanh, chụp ảnh sản phẩm công nghệ… và luôn đáp ứng được chất lượng hàng đầu với mọi khách hàng.

MAKI Studio chuyên cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp với uy tín hơn 12 năm kinh nghiệm với rất nhiều ngành hàng dịch vụ sản phẩm khác nhau.

Chụp ảnh sản phẩm luôn cần thiết đối với mọi thương hiệu, doanh nghiệp để quảng bá sản phẩm của mình, vì vậy MAKI Studio sẽ đồng hành cùng thương hiệu của bạn để tạo ra những bộ ảnh sản phẩm chất lượng.

Trong mỗi sản phẩm mà khách hàng gửi đến, MAKI Studio luôn tìm hiểu kỹ chức năng, công dụng của sản phẩm và điểm mạnh của sản phẩm để lên ý tưởng phù hợp nhất. Bên cạnh đó, MAKI Studio tìm hiểu thông tin của thương hiệu để tạo ra được những concept chi tiết và sketch hình ảnh gửi đến khách hàng, sau đó MAKI Studio sẽ chuẩn bị đạo cụ chuyên biệt dành cho concept đó.

Hãy cùng xem qua những bộ ảnh do MAKI Studio thực hiện đầy đủ tại đường link này nhé.

Để biết được thông tin chi tiết về chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp bạn có thể liên hệ cho MAKI theo các thông tin sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)