MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Background chụp hình sản phẩm màu trắng hoặc set layout có phụ kiện

Đối với chụp hình sản phẩm việc set up một chiếc background xinh xắn, xịn xò theo ý đồ của tác giả để theo mạch của câu chuyện và thể hiện ý nghĩa của sản phẩm. Ví dụ, khi chụp các sản phẩm kem chống nắng với bãi cát, bờ biển và nắng chính là tổ hợp tạo nên một background hoàn hảo.

Phông nền với gam màu sáng và đặc biệt là màu trắng được các nhiếp ảnh gia lựa chọn nhiều nhất bởi độ thuần khiết và basic của nó. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, mà ngược lại khi sử dụng các phông nền màu trắng tác giả luôn có các dụng ý của mình.

Phông nền màu trắng đơn giản giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm hơn. Làm cho người nhìn chỉ tập trung vào sản phẩm mà không bị phân tâm bởi các phụ kiện rắc rối khác. Phông nền màu trắng được sử dụng nhiều trong chụp ảnh thời trang, các sản phẩm nhiều màu sắc. Hoặc các sản phẩm màu tối, giúp cho chúng được nổi bật hơn dưới tông màu phông nền sáng.

Để biết thêm chi tiết dịch vụ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, bạn có thể liên hệ với MAKI Studio với những thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)