MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Tại sao phông nền của bạn lại quan trọng

Trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, để có những hình ảnh sản phẩm đẹp, những hình ảnh chuyên nghiệp, bạn cần phải có phông nền chuyên dụng, đúng theo chủ đề của buổi chụp đó. Nền có thể tạo hoặc phá vỡ hình ảnh của bạn. Đặt đối tượng của bạn trước một cảnh đầy rối mắt và nó sẽ làm mất tiêu điểm của đối tượng – chưa kể, đôi khi nó có thể tạo ra sự hợp nhất. Hậu cảnh của bạn không nên có nhiều thứ gây sao nhãng và sẽ giúp tập trung sự chú ý vào đối tượng của bạn.

 Đôi khi hậu cảnh có thể thêm bối cảnh vào hình ảnh của bạn hoặc nó có thể mang lại cảm xúc và cảm xúc cho ảnh, như thể hiện trong hình trên. Như bạn có thể thấy, việc chọn hậu cảnh hoặc phông nền phù hợp cho đối tượng của bạn cũng quan trọng như việc chọn ống kính phù hợp cho ảnh.

 Các loại phông nền studio khác nhau là gì?

 Phông nền chụp ảnh rất cần thiết trong các buổi chụp ảnh vì chúng có thể tạo nên tâm trạng cho bức ảnh. Việc chọn và sử dụng nền ảnh phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng giao tiếp với người xem, cho phép họ hiểu được thông điệp mà bức ảnh đang cố gắng truyền tải.

 Để bắt đầu, đây là các loại vật liệu và phông nền studio khác nhau để chụp ảnh:

Phông nền có thể gập lại

 Các nhiếp ảnh gia địa điểm đã dựa vào phông nền chụp ảnh thu gọn thành đĩa phẳng do sự tiện lợi.

 Có nhiều lựa chọn nền có thể thu gọn mang đến cho bạn giao diện và cảm giác như phòng thu, và hầu hết các đĩa đều cung cấp hai cách phối màu và/hoặc thiết kế, một cách phối màu cho mỗi bên. Tuy nhiên, các đĩa có thể thu gọn được giới hạn ở một phạm vi kích thước tương đối nhỏ do bề mặt lớn rất khó thu gọn.

 Một số phông nền dạng đĩa có thể gập lại có váy mở rộng ra phía trước phông nền trên sàn, tạo ra phông nền liền mạch cho các đối tượng có độ dài đầy đủ. Giá dao động từ khoảng $80,00 đến khoảng $165,00 cho một phím sắc độ hai mặt 6×9.

Phông nền có thể thu gọn được sử dụng phổ biến và thành công nhất cho ảnh chụp đầu được cắt xén chặt chẽ và cho ảnh chân dung như ảnh chụp đầu doanh nghiệp và ảnh lớp học trong trường học. Để có kết quả tốt nhất, hãy cố gắng đặt đối tượng của bạn ở phía trước phông nền chụp ảnh ít nhất vài feet. Điều này đảm bảo bạn sẽ không tạo ra các bóng có viền cứng phía sau đối tượng bằng đèn của mình.

 Vì kích thước của chúng rất hạn chế nên phông nền có thể thu gọn thường ít thực tế hơn đối với các cảnh quay có chủ thể khó đoán như trẻ nhỏ và vật nuôi. Các nhóm cũng khó chụp ảnh trước phông nền có thể thu gọn. Nhưng khi được sử dụng một cách thích hợp, đĩa có thể thu gọn là một trong những tùy chọn nền không rắc rối nhất hiện có.

(Theo https://www.adorama.com)

Bạn có thể tìm 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ chụp sản phẩm tại tp hcm, để giúp bạn thực hiện nhũng bức ảnh hoàn hảo.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp Ảnh Quảng Cáo, Chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMAKI Studiostudio chup anh san pham, hinh anh san pham, chup anh san pham tai tphcm, chup anh san pham chi tiet, chup anh san pham, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham dep, chup hinh san pham dep, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chup hinh san pham, chup anh hinh san pham, chup anh san pham tphcm, bao gia chup anh san pham, chup anh quang cao san pham, cach chup hinh dep cho san pham, dich vu chup hinh san pham, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, sản phẩm, Chụp Ảnh Sản Phẩm Giá Rẻ, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chup anh quang cao chuyen nghiep, chup hinh quang cao chuyen nghiep, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp hình món ăn chuyên nghiệp, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệpComment