MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Stop motion - Animation - Motion Graphic - Tạo dựng video quảng cáo sản phẩm

Animation là một khái niệm lớn trong đó bao gồm cả motion graphic. Animation là liên quan đến bất kỳ loại kỹ thuật nào có thể làm những vật thể tĩnh hay chuyển động đó là hình vẽ tay, sản phẩm cắt giấy, CGI, anime, claymation hay motion graphics và có thể kết hợp những thể loại này lại với nhau. Trong đó có thể sử dụng kỹ thuật stop-motion để dàn dựng những khung cảnh khác biệt. Vì vậy, dịch vụ làm animation sẽ có chi phí khá tốn kém vì được kết hợp nhiều loại hình kỹ thuật lại với nhau.

Motion graphic là loại hình đồ họa mang đến sự chuyển động cho các thiết kế tĩnh mà không tuân theo một câu chuyện cụ thể. Nó sẽ giúp cho hình ảnh sinh động hơn với những hiệu ứng nhún nhảy, không quan trọng là thương hiệu thuộc lĩnh vực gì, hình ảnh của motion graphics chắc chắn sẽ biến thông điệp của bạn trở nên lôi cuốn và thú vị hơn theo những cách truyền tải khác nhau.

Sử dụng dịch vụ motion graphics, animation, stop motion trong những trường hợp nào?

Quảng cáo bằng video sẽ thu hút người xem trong thời đại digital marketing lên ngôi, nếu bạn lựa chọn hình thức thể hiện thông điệp phù hợp, thương hiệu sẽ được mọi người chú ý có thể giúp tỷ lệ chuyển đổi thương hiệu tăng lên.

Motion graphics là lựa chọn số một cho việc phác họa tổng thể hay nhấn mạnh những sự kiện, đồng thời giúp minh họa thông điệp mà thương hiệu đang cố gắng mang đến. Motion graphics thường được sử dụng khi không cần đến những câu chuyện hay lời tường thuật. Motion graphics là một công cụ giúp thông điệp của bạn thể hiện trực quan và đáng nhớ hơn.

Bạn muốn nhấn mạnh vào câu chuyện, nhiều tầng thông điệp ý nghĩa khác nhau thì animation sẽ giúp thương hiệu làm chuyện này. Một câu chuyện đủ cuốn hút sẽ tạo sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng nhanh chóng hơn.

MAKI Studio tạo dựng video quảng cáo sản phẩm bằng stop motion, animation và motion graphic với những hình thức khác nhau. Mời bạn xem qua một vài dự án của MAKI Studio ở bên dưới nhé!

Dù thương hiệu của bạn sử dụng loại hình video quảng cáo nào thì nó sẽ là một phần giúp thu hút khách hàng nếu thông điệp và hình ảnh nổi bật, ấn tượng. Bạn có thể liên hệ đến MAKI Studio để biết rõ hơn về loại hình dịch vụ này:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn/projects

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn/?hl=en

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)