MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Studio chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm

Với hơn 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm tphcm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của khách hàng. MAKI Studio là địa chỉ chụp ảnh sản phẩm tin cậy rất nhiều khách hàng từ trong nước đến nước ngoài. Khách hàng tìm đến MAKI Studio với các lý do sau:

1. Dịch vụ chuyên nghiệp

Studios tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhanh chóng và tư vấn cụ thể, tận tình giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh khác.

Hoàn thành đúng hẹn, đúng thời gian. 

Thực hiện đúng các cam kết, hợp đồng mà khách hàng và MAKI Studio đã thống nhất.

2. Trang thiết bị máy móc hiện đại

Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc chất lượng tốt, hiện đại giúp cho quý khách hàng có những bức ảnh chụp sản phẩm đẹp nhất và ưng ý nhất.

3. Lên ý tưởng chụp ảnh sáng tạo

MAKI Studio luôn chú trọng vào quá trình lên ý tưởng cho concept chụp ảnh sản phẩm ấn , sáng tạo và truyền tải thông điệp sản phẩm đến khách hàng mục tiêu rõ ràng nhất.

Đến với MAKI Studio, chúng tôi khẳng định tạo ra hình ảnh sản phẩm của quý khách đẹp nhất, ấn tượng nhất nhằm dễ dàng quảng cáo sản phẩm một cách hiệu quả và giúp thương hiệu ngày càng phát triển.

Để biết thêm chi tiết hoặc muốn được tư vấn liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)