MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp | MAKI Studio

Hãy để MAKI Studio giúp bạn nâng tầm giá trị sản phẩm, tôn vinh nét đẹp và tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Bằng các ý tưởng độc đáo và concept ấn tượng, chúng tôi sẽ tạo nên những bức ảnh mang “chất” riêng và thu hút sự chú ý. Đây chính là chìa khóa, góp phần tạo dựng nên sự thành công cho các chiến dịch quảng cáo, tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, dịch vụ của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng tuyệt vời mà báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp cũng vô cùng hấp dẫn, đa dạng.

Báo giá theo gói chụp ảnh sản phẩm

MAKI luôn cố gắng và không ngừng nâng cao chất lượng các gói dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tối ưu chi phí và hiệu quả kinh doanh online, chúng tôi mang đến đa dạng các gói chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp: 

Gói chụp ảnh sản phẩm 

Báo giá gói chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp này thường được tính theo số lượng sản phẩm. Theo đó, tùy theo từng gói, số lượng hình ảnh, địa điểm, yêu cầu sẽ khác nhau. Đặc biệt, khi chụp càng nhiều sản phẩm, báo giá sẽ được tối ưu hơn. Bởi vậy đây được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp cần làm menu, catalogue sản phẩm với số lượng lớn.

Gói chụp ảnh sản phẩm phối cảnh - sáng tạo - nghệ thuật

Chụp hình phối cảnh cần chuẩn đạo cụ, lên ý tưởng và concept phù hợp nhằm tôn lên nét đẹp, tạo sự chú ý cho sản phẩm. Công đoạn chuẩn bị cần đầu tư và tốn nhiều thời gian, công sức nên giá thành cũng cao hơn hẳn so với gói chụp ảnh sản phẩm thông thường.

Chúng mang lại hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp, có sức thu hút và thích hợp sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo, đăng trên website, fanpage bán hàng… Nhờ đó sẽ tạo được sự ấn tượng và hiệu quả kinh doanh hơn cả mong đợi.

Báo giá chụp ảnh sản phẩm với người mẫu

Những bức hình chụp cùng người thật sống động luôn mang đến sức hút mạnh mẽ. Đây cũng là gói chụp cao cấp, rất được yêu thích hiện nay, đặc biệt là đối với các nhãn hiệu mỹ phẩm, thời trang… muốn mang đến một cái nhìn trực quan, hấp dẫn nhất về sản phẩm. Tại MAKI Studio hiện có 2 chụp sản phẩm với người mẫu là studio và ngoài trời. 

Mỗi gói chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp sẽ có những đặc trưng riêng và phù hợp với từng mục tiêu, ứng dụng của doanh nghiệp. Kèm theo đó, khi bạn đăng ký chữ theo số lượng lớn sẽ nhận được giảm giá, giúp tối ưu kinh phí. Để nhận được báo giá chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhanh chóng và chính xác nhất, mời bạn liên hệ cho đội ngũ MAKI Studio để được tư vấn, hỗ trợ nhé!

Lưu ý về báo giá chụp ảnh sản phẩm

Đừng bao giờ để giá trị sản phẩm bị hạ thấp. Bởi vậy, đứng trước những lời mời chào giá rẻ, hãy tính tảo và trở thành người tiêu dùng thông minh.

Cách tính báo giá chụp hình chuyên nghiệp

Để tránh tình trạng bị “hét giá” hay xem là “tay mơ”, doanh nghiệp nên tìm hiểu bảng giá dịch vụ trên thị trường. Theo đó, hiện nay các studio chụp hình chuyên nghiệp thường áp dụng 2 cách tính sau đây:

  • Tính giá theo ngày/giờ: Giá thuê dịch vụ tính theo ngày, giờ và quy định số lượng hình tối thiểu, không giới hạn số lượng tối đa.

  • Tính theo gói sản phẩm: Mỗi gói sẽ có những quy định riêng về số lượng hình gốc, hình chỉnh sửa… cụ thể.

Trong đó, những gói chụp hình phổ thông, đơn giản như nền đen trắng đơn giản thường có giá rẻ hơn. Nếu chọn gói theo concept hay người mẫu, các công đoạn chuẩn bị phức tạp, đầu tư nhiều nên giá thành cũng cao hơn. Ngoài ra, một số đơn vị có thể tăng báo giá vào ngày lễ hay một số địa điểm của địa hình phức tạp. Do đó bạn nên hỏi kỹ để tránh những phiền phức ngoài dự kiến.

Chi tiết báo giá chi phí chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Tùy theo từng studio sẽ áp dụng cách tính phí khác nhau. Bên cạnh báo giá cố định, trong quá trình chụp ảnh sản phẩm có thể phát sinh dịch vụ ngoài phạm vi đã thỏa thuận trước. Bởi vậy, bạn có thể phải trả thêm chi phí cho những hoạt động ngoài dự kiến này.

Dưới đây là một số chi phí phát sinh thường gặp:

  • Đạo cụ

  • Chi phí đi lại

  • Người tạo kiểu sản phẩm

  • Trợ lý ảnh

  • Phí giờ phát sinh

  • Tăng số lượng hình ảnh

  • Chỉnh sửa hình ảnh

Trong trường hợp này, doanh nghiệp và đơn vị chụp hình nên thống nhất về chi phí phụ thu không nằm trong danh sách báo giá.

Không chỉ đảm bảo chất lượng, báo giá chụp ảnh sản phẩm tối ưu, quy trình làm việc tại MAKI cũng rất chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Đội ngũ sản xuất, nhiếp ảnh gia sẽ cùng khách hàng thảo luận ý tưởng, thống nhất qua các concept phác thảo. Sau khi hoàn tất công đoạn chụp hình, hình ảnh sẽ được xử lý nhằm đáp ứng tối ưu các tiêu chuẩn và mang lại hiệu quả tốt cho chiến dịch quảng cáo, marketing.

Thông tin liên hệ

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)