MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại TPHCM - Maki Studio

MAKI Studio cung cấp đa dạng loại hình Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM như chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp - profile công ty, chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo món ăn, thực hiện video quảng cáo sản phẩm animation…, sáng tạo và khác biệt.

Quảng cáo hình ảnh với nhiều loại hình dịch vụ của từng thương hiệu, doanh nghiệp luôn cần ý tưởng đúng với thông điệp, hình ảnh chân thật thu hút khách hàng mục tiêu dễ dàng nhất. Tuy nhiên, phải thực hiện như thế nào, lựa chọn studio nào để bạn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho một chiến dịch quảng cáo? Đến với MAKI Studio ngay với kinh nghiệm 10 năm chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM với đội ngũ dày dặn kỹ năng chuyên môn sẽ giúp bộ ảnh được nổi bật nhất.

Dịch vụ Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm

Chụp ảnh từ chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm, thời trang, son môi, trang sức, thiết bị điện thoại… MAKI Studio chụp ảnh quảng cáo sản phẩm mỹ phẩm cùng rất nhiều thương hiệu ... với tất cả các loại sản phẩm từ son môi, kem dưỡng, mặt nạ,... Hãy cùng xem qua những dự án chụp ảnh quảng cáo sản phẩm của MAKI Studio tại đây nhé.

Dịch vụ Chụp ảnh quảng cáo món ăn

Một trong những dịch vụ chụp ảnh quảng cáo thú vị là chụp ảnh món ăn. MAKI Studio đã cùng hợp tác với các nhà hàng lớn nhỏ từ các món ăn dân dã Việt Nam đến các món ăn của phương Tây với việc lên ý tưởng concept chụp ảnh món ăn chân thật và ngon miệng nhất. Bạn có thể xem qua những bộ ảnh chụp ảnh quảng cáo món ăn mà MAKI studio đã thực hiện cho các khách hàng tại đây.

Dịch vụ Chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp

Để doanh nghiệp của bạn có những hình ảnh quảng cáo đúng với khách hàng, truyền tải đúng thông điệp hãy liên hệ với MAKI Studio với dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh, lên ý tưởng sáng tạo và theo xu hướng để có thể thu hút khách mục tiêu của doanh nghiệp.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức bên dưới để nhận tư vấn chi tiết và báo giá về dịch vụ chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp tại HCM nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)