MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

4 điều tại sao doanh nghiệp cần chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp

MAKI chuyên cung cấp dịch vụ chụp hình công ty ở HCM với việc chụp ảnh profile doanh nghiệp, hình ảnh không gian công ty. MAKI luôn cố gắng nắm bắt môi trường của từng nơi để tạo ra những bức ảnh chân thực đáp ứng được mong muốn của doanh nghiệp. Tại sao doanh nghiệp cần chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp?

1. Thu hút khách hàng: Hình ảnh chân thực, sống động về sản phẩm và doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng tưởng tượng được lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp.

2. Củng cố thương hiệu: Bất cứ lúc nào, hình ảnh luôn là phương thức truyền tải thông điệp của doanh nghiệp nhanh nhất giúp tạo dấu ấn sâu đậm khách hàng về thương hiệu công ty

3. Tăng lợi thế cạnh tranh: Hình ảnh quảng cáo là một phần không thể thiếu trong các chiến lược marketing của doanh nghiệp. Doanh nghiệp đầu tư vào bộ ảnh quảng cáo cũng sẽ nhận được sự quan tâm của đối tác, tạo lợi thế cạnh tranh cao so với đối thủ.

4. Ấn tượng tốt: Chụp ảnh quảng cáo mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp xuất hiện trên các tài liệu tiếp thị như catalogue, salekit, brochure, website… Những hình ảnh này giúp thu hút khách hàng nhờ đó hỗ trợ tăng doanh thu cho công ty

Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)