MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

MAKI | Studio chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và khác biệt

Thị trường thương mại điện tử, các trang kinh doanh mạng xã hội ngày càng cạnh tranh với vô vàn thương hiệu đối thủ, họ cũng tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp để muốn gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu khó tính nhất. Ngoài những thông tin chi tiết giới thiệu sản phẩm thì hình ảnh sản phẩm có sự khác biệt, sáng tạo sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật nhất, tăng tính cạnh tranh đối với các đối thủ.

Studio chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và khác biệt là gì?

Phương tiện để kết nối khách hàng với thương hiệu của bạn dễ dàng nhất đó là hình ảnh. Hình ảnh sản phẩm sáng tạo, khác biệt và chuyên nghiệp sẽ giúp thương hiệu của bạn có được chiến dịch quảng cáo hiệu quả và tăng nhận biết tốt trên thị trường đang có những đối thủ cạnh tranh khốc liệt. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, MAKI Studio sẽ giúp bạn tin tưởng studio chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và khác biệt nhé!

Chính vì vậy, MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm khác biệt, sáng tạo giúp hình ảnh sản phẩm thương hiệu của bạn đẹp nhất có thể với những đa dạng lĩnh vực chụp ảnh:

  • Chụp ảnh phụ kiện

  • Chụp ảnh trang sức

  • Chụp ảnh mỹ phẩm

  • Chụp ảnh thiết bị công nghệ ...

Bạn có thể xem những dự án chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và khác biệt của MAKI Studio tại đây.

Vì sao lựa chọn MAKI Studio?

MAKI Studios là địa chỉ chụp ảnh sản phẩm tin cậy rất nhiều khách hàng từ trong nước đến nước ngoài. Khách hàng tìm đến MAKI Studio với các lý do sau:

Dịch vụ chuyên nghiệp

Studio tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhanh chóng và tư vấn cụ thể, tận tình giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh khác.

Hoàn thành đúng hẹn, đúng thời gian. 

Trang thiết bị hiện đại

Chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị, máy móc chất lượng tốt, hiện đại giúp cho quý khách hàng có những bức ảnh chụp sản phẩm đẹp nhất và ưng ý nhất.

Quy trình thực hiện chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Đội ngũ của MAKI Studio làm chi tiết từ khâu tìm hiểu khách hàng, lên ý tưởng cho concept chụp ảnh sản phẩm, vẽ sketch ra concept, sản xuất props (đạo cụ), chụp ảnh với nhiều góc máy, ánh sáng khác nhau và hậu kỳ chi tiết để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm gửi đến khách hàng ưng ý nhất. 

Để biết thêm về studio chụp ảnh sản phẩm sáng tạo và khác biệt của MAKI Studio, bạn có thể liên hệ với những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)