MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh quảng cáo công ty - doanh nghiệp tại tphcm

Dịch vụ chụp ảnh quảng cáo công ty - doanh nghiệp - profile của MAKI Studio rất đa dạng từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như tài chính, giáo dục, y tế, tiêu dùng nhanh, bảo hiểm…. Và mang lại những bộ ảnh làm hài lòng doanh nghiệp của bạn nhất.

Trước mỗi buổi shooting, MAKI Studio luôn tìm hiểu để nắm bắt môi trường làm việc của công ty, doanh nghiệp cũng như văn hoá công ty làm việc để dễ dàng thể hiện qua những khung ảnh được chính xác thông điệp nhất. Nhờ đó, MAKI Studio mang lại hình ảnh ấn tượng, nổi bật và tạo dựng hình ảnh doanh nghiệp đúng với sứ mệnh, tầm nhìn.

Dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, hình ảnh quảng cáo công ty, profile là điều không thể bỏ qua để tạo niềm tin, làm khách hàng dễ nhớ đến công ty, doanh nghiệp nhanh chóng hơn. MAKI Studio đảm bảo luôn mang đến những hình ảnh công ty đúng với tầm nhìn, mục tiêu, định hướng mà doanh nghiệp đang đề ra và hướng đến.

Bạn có thể xem chi tiết dịch vụ quảng cáo công ty, doanh nghiệp của MAKI Studio:

  • Chụp hình toà nhà của doanh nghiệp, văn phòng công ty, cơ sở vật chất.

  • Chụp hình đội ngũ nhân viên, chụp hình khách hàng của doanh nghiệp và công ty.

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo công ty, chụp hình quảng cáo doanh nghiệp và từng profile nhân viên đến ban lãnh đạo chuyên nghiệp và chỉnh chu nhất. Ngoài chụp ảnh quảng cáo công ty, doanh nghiệp, profile công ty MAKI còn cung cấp những dịch vụ chụp hình khác:

  • Chụp hình sản phẩm (product photography)

  • Chụp hình món ăn thức uống (food photography)

  • Chụp hình quảng cáo (commercial photography)

MAKI sẽ cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo công ty - doanh nghiệp tại tphcm. MAI Studio sẽ gửi ý tưởng và tư vấn cho công ty, doanh nghiệp của bạn chụp ảnh nếu bạn chưa định hình được hình ảnh mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng. Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để nhận được tư vấn miễn phí với thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English