MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ làm video animation - motion graphics - stop motion của MAKI Studio

MAKI Studio cung cấp đa dạng dịch vụ dịch vụ làm video animation, motion graphic, stop motion quảng cáo sản phẩm trong nhiều năm, với đội ngũ ekip dày dặn kinh nghiệm và luôn nỗ lực sáng tạo trong từng concept sản phẩm từ khách hàng. MAKI Studio luôn đưa ra những tư vấn chuyên nghiệp, chi tiết để khách hàng dễ dàng hình dung và quyết định đồng hành trong quá trình thực hiện video marketing animation, motion graphic và stop motion. 

Dịch vụ làm video animation - motion graphics - stop motion là một trong những xu hướng và cách thức quảng bá sản phẩm video marketing trong những chiến dịch cho nhiều thương hiệu thực hiện. Với hình ảnh thu hút sẽ gây ấn tượng với khách hàng nhanh chóng với những video ngắn.

Khi bắt đầu thực hiện dự án, MAKI Studio luôn nghiên cứu tìm hiểu những ý nghĩa, thông điệp chính của sản phẩm và thương hiệu cũng như khách hàng mục tiêu để tạo ra video animation, motion graphics, stop motion phù hợp và ấn tượng.

Chọn dịch vụ làm video animation - motion graphics - stop motion có lợi ích gì?

  • Video animation, motion graphics, stop motion truyền tải thông tin ngắn gọn, rõ ràng dễ dàng thu hút khách hàng trên các trang mạng xã hội.

  • Chi phí sản xuất, thực hiện video quảng cáo không quá cao, bạn không phải chú ý vào việc tuyển diễn viên, quay phim, những thiết bị quay phim đắt tiền khác. 

  • Bạn chỉ cần đưa bảng yêu cầu rõ ràng, MAKI Studio sẽ giúp bạn thực hiện concept nội dung thú vị nhất.

  • Video animation/ stop motion tạo sự mới la, khác biệt cho người xem.

  • Dễ dàng thu hút khách hàng trong từng khung hình chuyển động với những đạo cụ bắt mắt và ấn tượng. 

Ngoài dịch vụ làm video marketing animation - motion graphics - stop motion, MAKI Studio còn cung cấp dịch vụ khác:

Để biết thông tin chi tiết về dịch vụ làm video marketing animation - motion graphics - stop motion và những loại hình dịch vụ chụp ảnh thì hãy liên hệ với MAKI Studio qua những thông tin bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)