MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp | Maki Studio

Với mật độ thông tin lướt qua mắt người dùng ngày càng dày đặt, và cực kì nhanh, thì hình ảnh bắt mắt, ấn tượng sẽ là yếu tố giữ khách hàng ở lại lâu hơn với sản phẩm, dịch vụ của bạn, bạn phải đầu tư vào sản xuất hình ảnh sao cho đẹp, hấp dẫn khách hàng, để có bước tiếp vận nhanh nhất và gần nhất với khách hàng mục tiêu của mình.

Nhận ra tầm quan trọng đó, Maki Studio với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh đã đầu tư, trang bị, máy móc thiết bị ghi hình, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, hiện đại luôn sẵn sàng sản xuất ra các sản phẩm hình ảnh xuất sắc nhất cho khách hàng.

Chắc hẳn là doanh nghiệp của bạn, ngoài đầu tư vào sản xuất hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ chụp , bạn sẽ cần thêm những video chất lượng để đầu tư vào sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp. Có thể là video giới thiệu công ty? video tổng kết một năm làm việc? video một sự kiện trọng đại trong năm hay đơn giản là một video ra mắt sản phẩm mới, văn phòng mới?

Với sự chuyên nghiệp và chỉnh chu, tận tâm của Maki Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm video sắc nét, ấn tượng và thu hút, dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp và sản xuất hình ảnh chất lượng cao bên Maki Studio cung đầy đầy đủ cho công ty bạn.

MAKI Studio

Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn.

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)