MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Mẹo chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm đẹp

Chất lượng của việc chụp ảnh sản phẩm trang điểm nằm ở sự cân bằng của rất nhiều yếu tố, từ việc làm sạch sản phẩm hoàn hảo, tạo ra các mẫu màu hoàn hảo, chọn cài đặt ánh sáng phù hợp để sử dụng hỗn hợp nước và glycerin để tạo ra những giọt nước hoàn hảo.

Đây là một số ý tưởng chụp ảnh mỹ phẩm theo kinh nghiệm để bạn thử nghiệm.

1. Mua dụng cụ đất sét bằng nhựa để tạo mẫu trang điểm

2. Dự trữ các vật phẩm để thí nghiệm [son môi, phấn mắt, phấn phủ, v.v.].

 Luôn đảm bảo rằng bạn có đủ các mẫu son môi, phấn phủ, phấn bắt sáng để bạn có thể thử bố cục, tạo mẫu trang điểm, cắt đầu son, v.v. Điều cuối cùng bạn muốn trải nghiệm là bạn có một ý tưởng tuyệt vời mà bạn không thể hiện thực hóa bởi vì bạn không có thêm son môi mà bạn có thể phá hủy cho buổi chụp.

3. Đảm bảo có nhiều chất tẩy rửa trên trường quay

Lấy nhiều khăn giấy và vải sạch để lau nền trắng và trong suốt mà bạn có thể cần sử dụng.

 4. Thử nghiệm với nền có kết cấu và phông nền màu‍

 Có rất nhiều tâm trạng và bầu không khí trong các sản phẩm trang điểm và mỹ phẩm, nhưng đôi khi lớp vỏ ngoài có thể ngắn gọn và sang trọng, vì vậy bạn có thể muốn làm sống động hình ảnh bằng một thứ gì đó bổ sung.

 Một số thương hiệu có thể có các màu cụ thể trong sổ thương hiệu mà họ muốn sử dụng, vì vậy hãy đảm bảo có được nền màu HEX chính xác trước khi bạn bắt đầu chụp.

 Phông nền kết cấu cũng có thể giúp hiển thị một số sắc thái, đặc biệt là ở chế độ cận cảnh.‍

 5. Tất cả nằm ở Đạo cụ: tinh chỉnh tâm trạng của cảnh quay ‍

 Đó có thể là hoa, hoa oải hương khô, kính, tạp chí bóng, lông mi giả, cỏ khô, kim tuyến, nến, ví, dây chuyền kim loại quý.

 ‍6. Sử dụng các thành phần sản phẩm mỹ phẩm làm đạo cụ‍

 Nếu một sản phẩm mỹ phẩm có chứa lựu hoặc chanh, bạn cũng có thể có được một thành phần tuyệt vời với một số thành phần. Trà xanh, hoa cúc, lá bạc hà đều có thể mang lại sắc thái rất cần thiết cho một buổi chụp VÀ có lớp thông tin cho chúng.

7. Xem liệu nước, tia phun và khói có thể mang lại lợi ích cho sản phẩm của bạn không

 Không có gì lạ khi sử dụng dung dịch 50/50 nước/glycerin được phun hoặc nhỏ từng giọt một cách tỉ mỉ vào các sản phẩm làm đẹp.

 Khói có thể trở thành một người bạn chụp ảnh tuyệt vời đáng ngạc nhiên đối với một vật phẩm được chụp một mình trên nền đen với một nguồn sáng duy nhất.

 Nếu bạn thực hiện một buổi chụp hình nước hoa, việc chụp lại làn sương tỏa ra từ chai cũng có thể mang lại kết quả tuyệt vời.

(Theo squareshot.com)

Bạn muốn biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm hoặc tìm đơn vị chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thì có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận được tư vấn chi tiết qua những thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)