MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp hình sản phẩm thương mại điện tử bạn cần biết

Mặc dù có rất nhiều cách để sáng tạo với nhiếp ảnh, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp của bạn, nhưng có hai loại hình ảnh sản phẩm chính cần thiết cho các trường hợp khác nhau, vì vậy bạn sẽ muốn kết hợp tốt cả hai loại trên trang sản phẩm của mình.

1. Hình ảnh rõ nét, nền trắng, chỉ dành cho sản phẩm.

Đây thường là loại hình ảnh phổ biến nhất mà bạn sẽ thấy trên các danh mục sản phẩm và trang sản phẩm. Với phông nền đơn giản, không rườm rà, những bức ảnh này tập trung chủ yếu vào chính sản phẩm, thường trưng bày sản phẩm từ nhiều góc độ và khoảng cách.

2. Ảnh trong bối cảnh hoặc phong cách sống.

Để thực sự làm cho thương hiệu của bạn trở nên sống động, những bức ảnh này giới thiệu sản phẩm của bạn đang hoạt động, thường được chụp với một người mẫu hoặc các sản phẩm bổ sung khác. Điều này giúp khách hàng của bạn hình dung sẽ như thế nào khi sử dụng sản phẩm của bạn trong cuộc sống hàng ngày của họ và tạo kết nối cá nhân hơn với thương hiệu của bạn.

Bạn có thể tìm 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ chụp sản phẩm, để giúp bạn thực hiện nhũng bức ảnh hoàn hảo.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)