MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Công cụ để chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Trong quy trình tạo ra hình ảnh sản phẩm bắt mắt, để chụp được những bức ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, ta cần phải có những công cụ hỗ trợ cho việc chụp ảnh sản phẩm đấy, sau đây là những công vụ cần thiết mà bạn cần trang bị cho mình để tạo ra nhiều hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, thu hút khách hàng đến với sản phẩm của mình.

1. Bàn chụp.

Để trưng bày các sản phẩm của bạn trong khi chụp ảnh, bạn sẽ cần một bề mặt ổn định và chắc chắn. Đây có thể là một cái bàn, một cái ghế hoặc, nếu bạn muốn, một máy quét bàn chuyên nghiệp — có rất nhiều lựa chọn tốt trên Amazon.

2. Hộp đèn.

Như đã đề cập trước đó, bạn sẽ cần một thứ gì đó để sử dụng làm phông nền, chẳng hạn như lều ánh sáng (hay còn gọi là hộp đèn), bạn có thể tự dựng lều này bằng cách sử dụng hộp đựng bằng nhựa và vải trắng hoặc giấy.

3. Ánh sáng studio.

 Trừ khi studio ảnh của bạn có ánh sáng tự nhiên tốt, nếu không bạn sẽ muốn đầu tư vào một số đèn studio tốt — ít nhất là hai thiết lập đèn hộp mềm. Những thứ này sẽ giúp khuếch tán ánh sáng gay gắt và điều chỉnh bóng tối để đạt được kết quả mong muốn.

4. Chân máy.

 Đặt máy ảnh của bạn trên giá ba chân sẽ cho phép bạn có được hình ảnh sản phẩm rõ ràng và tập trung hết lần này đến lần khác. May mắn thay, bạn có thể mua chúng với giá chỉ 20 đô la trên Amazon và chúng sẽ tồn tại trong vài năm.

5. Kẹp di động.

Nếu bạn đang chụp bằng máy ảnh, thì có khả năng nó đã có một lỗ vít ở phía dưới để gắn vào phần trên của giá ba chân. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng iPhone để chụp ảnh, bạn sẽ cần một tay cầm di động như bên dưới để giữ điện thoại thông minh vào đúng vị trí và vặn nó vào giá ba chân.

6. Phần mềm chỉnh sửa ảnh. 

Là bước cuối cùng trong quy trình chụp ảnh sản phẩm của bạn, bạn sẽ cần quyền truy cập vào một số loại công cụ chỉnh sửa hình ảnh — may mắn thay, có một số tùy chọn miễn phí trên thị trường.

- Adobe Photoshop (họ cũng cung cấp rất nhiều hướng dẫn miễn phí để trợ giúp mọi nhu cầu chỉnh sửa ảnh của bạn).

- Pixlr.

- Canva

- Fotor.

- Snapseed.

7. Nhiếp ảnh hướng dẫn về tính nhất quán.

 Khi bạn tiếp tục chụp nhiều ảnh sản phẩm hơn, điều quan trọng là bạn phải duy trì một phong cách nhất quán trên tất cả các hình ảnh. Để giải quyết vấn đề này, hãy thử tạo mẫu và hướng dẫn phong cách kỹ thuật của riêng bạn, đảm bảo bao gồm các yếu tố chính sau:

- Bảng màu.

- Tiêu cự.

- Thành phần.

- Vị trí và bối cảnh.

- Tính nhất quán.

(theo www.bigcommerce.com)

Bạn có thể tìm 1 công ty chuyên cung cấp dịch vụ chụp sản phẩm tại tp hcm, để giúp bạn thực hiện nhũng bức ảnh hoàn hảo.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, chụp ảnh nghệ thuật, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Commercial Photography, Product Photography, production company, Quảng cáo sản phẩm, sản xuất hình ảnhMAKI Production TeamMAKI Studiochụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chup anh quang cao chuyen nghiep, chup hinh san pham chuyen nghiep, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chụp hình món ăn chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chụp hình mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, chup hinh quang cao chuyen nghiep, chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp, chup anh san pham chuyen nghiep, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, studio chup anh san pham, hinh anh san pham, chupanhsanpham, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, sản xuất hình ảnh, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, chụp ảnh sản phẩm trang sức, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh mỹ phẩm, chup-anh-san-pham, chup anh san pham tphcm, chup anh san pham, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham dep, chup anh san pham tai tphcm, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chup hinh san pham, chup anh hinh san pham, chup anh quang cao san phamComment