MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp là gì?

Các công ty dành phần lớn thời gian, công sức và nguồn lực để xây dựng bản sắc thương hiệu của mình. Hình ảnh quảng cáo rất quan trọng trong thời đại ngày nay đặc biệt là thời đại công nghệ số và thương mại điện tử lên ngôi, nó là nhân tố quyết định mua hàng hay khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Bạn quyết định thương hiệu của bạn sẽ trông như thế nào, khách hàng sẽ cảm thấy thế nào khi họ tiếp xúc với thương hiệu, thương hiệu nên nằm ở đâu trong tâm trí người tiêu dùng và các liên tưởng khác. Tất cả những điều này, khi được tổng hợp lại, tạo nên một tính cách thương hiệu, điều này cuối cùng sẽ tạo nên hình ảnh thương hiệu khi khách hàng tương tác với thương hiệu này hoặc biết về nó.

Vì vậy, MAKI luôn cố gắng tìm hiểu và thực hiện những bộ ảnh ấn tượng, chân thực có khả năng truyền tải thông tin đầy đủ gửi đến khách hàng thông quảng những hình ảnh quảng cáo của công ty bạn

Để phát triển thương hiệu, công ty và doanh nghiệp của bạn phải có những hình ảnh quảng cáo truyền tải được những thông điệp chính xác nhất của sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng mục tiêu.

Hãy để MAKI cung cấp dịch vụ chụp ảnh quảng cáo đến doanh nghiệp của bạn hoàn hảo và bền lâu nhất. MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)