MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Maki Studio - Dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp tại tpchm với tất cả ngành hàng khác nhau như chụp hình mỹ phẩm, chụp hình trang sức, chụp hình thời trang, chụp hình sản phẩm tiêu dùng nhanh… với sự sáng tạo và phù hợp với thông điệp của thương bạn.

MAKI Studio cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, MAKI Studio không ngừng phát triển đạo cụ và kiến thức để có thể tạo ra những hình ảnh sản phẩm bắt kịp xu hướng, sáng tạo và đẹp đối với sản phẩm của thương hiệu bạn. Hình ảnh sản phẩm đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố và nhất là dịch vụ chụp hình sản phẩm phải chuyên nghiệp.

1. Yếu tố quan trọng là ánh sáng, không gian chụp hình sản phẩm

MAKI Studio có studio chụp hình sản phẩm hiện đại với ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo đầy đủ. Trước các buổi chụp hình sản phẩm, MAKI Studio luôn dành thời gian thiết lập ánh sáng để có thể tạo ra những nguồn ánh sáng tự nhiên và hoàn hảo nhất. Nhiều lúc ánh sáng tự nhiên sẽ là lợi thế khi chụp ảnh sản phẩm để sản phẩm nổi bật và không kém sự sáng tạo. 

2. Đạo cụ khi chụp hình sản phẩm rất quan trọng

Dịch vụ chụp hình sản phẩm của MAKI Studio luôn tạo ra những đạo cụ sáng tạo và phù hợp với từng concept chụp hình sản phẩm. MAKI Studio luôn tìm hiểu chi tiết về thương hiệu của bạn để có thể sáng tạo những bức hình sản phẩm đúng với khách hàng mục tiêu của bạn nhất và tạo sự nhất quán với nhau. Trong mỗi concept về chụp hình sản phẩm, MAKI Studio đều dành thời gian tạo ra những đạo cụ riêng chẳng hạn như khi chụp hình mỹ phẩm tạo ra những bông hoa sáp, hoa giấy, giấy màu, nguyên liệu có trong thành phần của sản phẩm,… để làm rõ nét hơn về sản phẩm.

3. Phông nền trong dịch vụ chụp hình sản phẩm là điều không thể thiếu

Trong mỗi bức hình sản phẩm, phong nền giúp sản phẩm được nổi bật lên. Nhưng để lựa chọn được phông nền phù hợp với xu hướng, màu sắc của thương hiệu thì MAKI Studio luôn rất kỹ lưỡng khi chọn phông chụp hình sản phẩm, tìm những tấm giấy, background có màu phù hợp để có thể chụp hình sản phẩm. 

Lựa chọn phông nền chụp ảnh sản phẩm phù hợp là bạn phải xem màu sắc tương đồng với sản phẩm để có được những hình ảnh sản phẩm đẹp nhất.

4. Luôn cung cấp đa dạng góc chụp 

MAKI luôn chụp hình sản phẩm với nhiều góc độ để có thể lựa chọn bức ảnh ưng ý nhất. Không bao giờ chụp hình sản phẩm ở một góc cố định, mà luôn luôn tìm những góc ảnh mới với mọi góc độ. Vì mỗi góc độ thì ánh sáng chiếu vào sản phẩm khác nhau và cho ra bức ảnh sản phẩm thú vị. Trong các dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI luôn có những bức ảnh có nhiều góc khác nhau tạo nên sự đa dạng trong góc nhìn sản phẩm.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, MAKI Studio luôn cố gắng đáp ứng đầy đủ yêu cầu của từng thương hiệu, nhãn hàng để có thể mang đến cho khách hàng hình ảnh sản phẩm ấn tượng, chuyên nghiệp và chân thật nhất.

Bạn có thể xem chi tiết những dự án dịch vụ chụp hình sản phẩm của MAKI Studio tại đây.

Nếu bạn muốn biết rõ hơn về dịch vụ chụp hình sản phẩm của MAKI Studio có thể liên hệ với hình thức dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)