MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Vài góc chụp ảnh sản phẩm đẹp phổ biến

Trước khi bạn chụp ảnh sản phẩm của bạn, thì chúng ta cần lên ý tưởng chụp ảnh cho phù hợp với sản phẩm cần quảng cáo, để cho nhũng hình ảnh quảng cáo sản phẩm được tiếp cận gần hơn đến với khách hàng.

Khi đảm bảo bố cục hợp lý, góc chụp cũng cần được chú ý. Với mỗi góc chụp khác nhau sẽ tạo ra một bức hình khác nhau. Đôi khi chỉ cần thay đổi, xê dịch góc máy sẽ mang lại một góc ảnh bất ngờ, ấn tượng.

Một vài góc chụp phổ biến:

  • Góc nhìn ngang tầm mắt: Đây là góc chụp phổ biến và tự nhiên nhất. Nó giúp người xem hoàn toàn chú ý tầm mắt vào sản phẩm.

  • Góc từ dưới lên hoặc từ trên xuống: Người xem sẽ dễ hình dung sản phẩm một cách tổng thể, chân thực nhất. Góc chụp này phổ biến với các sản phẩm như quần áo, đồ điện tử, gia dụng…

  • Góc chéo: Đây là góc tạo sự mới lạ, tạo chiều sâu cho sản phẩm. Giúp người xem sẽ có góc nhìn toàn diện về sản phẩm.

  • Chụp cận cảnh: Góc chụp này tạo sự thích thú cho người xem. Đối với các sản phẩm có chi tiết cầu kì, tinh xảo, góc chụp này sẽ dễ dàng thể hiện được toàn bộ chi tiết của sản phẩm.

Bạn có thể xem những dự án chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio tại đây nhé.

Để có được bộ ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp, hãy liên hệ đến MAKI Studio với những hình thức sau để nhận được tư vấn chi tiết nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)