MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh bao bì sản phẩm - Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm

Doanh nghiệp nào cũng muốn hình ảnh sản phẩm của mình thu hút, bao bì sản phẩm được nổi bật để khách hàng có thể quyết định chọn mua sản phẩm nhanh chóng nhưng làm cách nào để lựa chọn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm bao bì đẹp và chuyên nghiệp?

Bạn có thể liên hệ với MAKI Studio để có thể nhận được dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp và được tư vấn tận tình nhất cho doanh nghiệp, thương hiệu của bạn để quảng cáo trên online hoặc offline. 

Nhiếp ảnh là chìa khoá để có thể xây dựng thương hiệu sản phẩm của bạn vì bạn có khoảng vài gây để gây chú ý khách hàng của mình đến cửa hàng cả online và offline. Hiển thị một ý tưởng rõ ràng về hình ảnh bao bì sản phẩm trong cách thức sáng tạo và thu hút có thể làm bắt mắt khách hàng bởi vì hình ảnh có thể kể câu chuyện sản phẩm của bạn và làm nổi bật được thiết kế bao bì sản phẩm bên ngoài. Nhưng những bức nào để bạn có được bức ảnh đẹp nhất khi chúng tôi thực hiện concept chụp ảnh bao bì sản phẩm cho bạn sẽ theo những điều đơn giản bên dưới.

Lập kế hoạch trước khi bắt đầu buổi chụp ảnh sản phẩm bao bì

Rất nhiều người sẽ làm rối buổi chụp khi buổi chụp ảnh sản phẩm bắt đầu vì không có kế hoạch sắp xếp, sử dụng vật dụng. Đôi khi có thể tốt tạo ra được bức ảnh độc đáo nhưng chúng sẽ không ổn định về mặt hình ảnh, concept chụp ảnh sản phẩm với nhiều mục đích tiếp thị khác nhau nên bạn nên có kế hoạch chụp ảnh trước khi buổi chụp bắt đầu.

Vì vậy, bạn hãy xác định những concept chụp ảnh sản phẩm, bao bì đẹp và có lợi nhất cho bố cục của bạn.

Thiết kế hình ảnh của bạn

Đôi khi các bức ảnh được hoàn thành trước tiên và một nhà thiết kế chỉ có những hình ảnh đó để sử dụng để họ thiết kế (một gói, bán tờ, tờ rơi, v.v.) xung quanh hình ảnh.

Nhưng đôi khi, nhà thiết kế có thể thiết kế ảnh phù hợp với gói HOẶC phần tiếp thị cuối cùng mà họ đang thực hiện để MAKI Studio có thể thực hiện buổi chụp ảnh sản phẩm phù hợp nhất. Cho dù đó là một gói, in, hoặc trang web.

Nếu bạn đang sử dụng một nhà thiết kế để thiết kế gói của bạn, có thể có ích để có được đầu vào của họ, vì họ có thể đề xuất một số hướng ảnh mà bạn có thể không nghĩ tới.

Một hình ảnh lối sống là một hướng mà nhiều công ty, doanh nghiệp, thương hiệu luôn sử dụng để thể hiện câu chuyện về sản phẩm của họ.

Một hình ảnh lối sống thường chứa một thành viên của đối tượng khách hàng cốt lõi của bạn sử dụng và / hoặc thưởng thức sản phẩm của bạn. Những bức ảnh này thường liên quan nhiều hơn một sản phẩm đơn giản trên bức ảnh trắng

Những hình ảnh này thường chứa một người của khán giả của bạn, trong một số concept: Bên ngoài? trong nhà bếp? cửa hàng dụng cụ? phòng tắm?, bất cứ nơi nào thích hợp và hiển thị các khả năng của sản phẩm của bạn để sử dụng tốt nhất (lợi thế).

MAKI Studio luôn tìm hiểu thương hiệu của bạn để buổi chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh bao bì được thể hiện hoàn hảo và đầy đủ ý nghĩa truyền tải.  Luôn ghi nhớ các lợi ích chính của sản phẩm và bất kỳ yếu tố khác biệt nào so với đối thủ cạnh tranh khi chụp và đảm bảo chúng nổi bật về mặt trực quan cho thương hiệu của bạn. Liên hệ đến MAKI Studio với những hình thức bên dưới để có thể nhận lại những lời tư vấn và biết hơn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh bao bì sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)