MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm để quảng cáo có dễ dàng

Chụp ảnh sản phẩm không phải là một quá trình dễ dàng. Khi chụp ảnh sản phẩm cho quảng cáo, có rất nhiều sự chuẩn bị, thảo luận và tổ chức để tạo ra hình ảnh thực tế.

Quảng cáo, cụ thể là các chiến dịch sản phẩm, dường như giải quyết vấn đề đó khá tốt. Ví dụ, hãy tưởng tượng một quảng cáo nước hoa. Công ty/giám đốc nghệ thuật sẽ cung cấp cho nhiếp ảnh gia một bản tóm tắt chỉ rõ cách họ muốn sản phẩm được chụp, mặc dù chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy nó theo cách tương tự. Hình ảnh sản phẩm cần được chụp theo cách khiến 'bạn' là người tiêu dùng muốn mua nó. Nó phải hấp dẫn về mặt thị giác.

Sự chuẩn bị là yếu tố chính mà bạn cần chú ý. Vì vậy, trước khi bắt đầu nghĩ đến việc chụp bất cứ thứ gì, bạn nên cân nhắc: Ai là khán giả của bạn? Cụ thể là nam hay nữ? Nhóm tuổi mà bạn đang hướng tới là gì? Nó sẽ được hiển thị ở đâu, về mặt quốc gia? Tất cả các quốc gia đều có nền văn hóa khác nhau và điều quan trọng là bạn phải có cách tiếp cận phù hợp. Rất dễ dàng (đặc biệt là ngày nay) để xúc phạm ai đó. Tất cả những khía cạnh này nên được đưa ra trong bản tóm tắt mà bạn nhận được từ khách hàng của mình.

Sau khi tìm ra điều đó, bạn có thể bắt đầu chuẩn bị bảng tâm trạng sẽ giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình và chọn thiết bị bạn sẽ sử dụng (bạn có thể cân nhắc việc 'thuê' nếu bạn không sở hữu thứ gì đó cho riêng mình) . Bạn cũng có thể cân nhắc việc tìm kiếm địa điểm trong trường hợp bạn đang chụp tại một địa điểm, nếu không thì bạn chỉ cần một không gian trường quay đủ lớn cho bất cứ thứ gì bạn đang chụp. Nếu bạn đang thực hiện một chiến dịch lớn, có thể đáng để thuê một kỹ thuật viên kỹ thuật số, người sẽ chăm sóc tất cả các thiết bị kỹ thuật số (chỉ để giảm bớt áp lực cho bạn).

Hình ảnh cuối cùng được sử dụng cho quảng cáo không chỉ được tạo bằng Photoshop. Vâng, hậu kỳ có rất nhiều thứ để cung cấp và chắc chắn sẽ là một phần quan trọng của quá trình, nhưng bạn cần có một nền tảng tốt để làm việc. Nếu bạn không có hình ảnh đẹp để xử lý, thì gần như không thể làm gì với hình ảnh đó. Nhưng nó có nghĩa là gì để có một hình ảnh tốt?

Bạn có đặt đèn của mình theo một cách kỳ diệu nào đó và chỉ cần chụp nhanh không? Không…Có thể trong một thế giới hoàn hảo, nhưng không phải trong ngành của chúng ta. 99% hình ảnh mà chúng ta nhìn thấy được ghép lại từ nhiều hình ảnh khác nhau; chúng đã được xếp lớp và hợp nhất để tạo nên kiệt tác thực sự đáng để trưng bày trước công chúng.

Vậy xếp lớp là gì? Thật đơn giản, bạn cố định máy ảnh của mình ở một nơi để nó ổn định và bạn chắc chắn rằng nó sẽ không bị xê dịch. Sau đó, bạn đặt sản phẩm của mình và điều tương tự áp dụng ngay tại đây, bạn không thể di chuyển nó. Phần cuối cùng là vị trí của ánh sáng của bạn. Những gì bạn muốn làm là chụp nhiều mảnh khác nhau trong nhiều lần chụp (ví dụ: chai, nhãn và môi trường). Sau đó, trong quá trình hậu kỳ, bạn sẽ chọn những phần này và ghép chúng lại với nhau để tạo ra hình ảnh cuối cùng của mình.

Vì vậy nếu bạn không chuyên nghiệp trong vấn đề chụp ảnh quảng cáo, bạn hãy tìm một công ty hay một studio với đội ngũ chuyên nghiệp họ sẽ tư vấn và cũng bạn lên ý tưởng cho buổi chụp ảnh sản phẩm của bạn, để bạn có những bức ảnh sản phẩm độc đáo, thu hút khách hàng.

Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)



Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, chụp ảnh nghệ thuật, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Commercial Photography, Product Photography, production company, Quảng cáo sản phẩm, sản xuất hình ảnhMAKI Production TeamMAKI Studiostudio chup anh san pham, chupanhsanpham, hinh anh san pham, san xuat hinh anh, san pham, chup anh san pham tai tphcm, chup-anh-san-pham, chup anh san pham tphcm, chup anh san pham chi tiet, chup anh san pham, chup anh san pham quang cao, chup anh san pham chuyen nghiep, chup anh san pham dep, chup hinh san pham dep, chup hinh san pham chuyen nghiep, chup hinh san pham tai tphcm, chup hinh san pham chuyen nghiep tai tphcm, chup hinh san pham tphcm, chup hinh san pham, bao gia chup anh san pham, dich vu chup anh san pham, chup anh hinh san pham, chup anh quang cao san pham, dich vu chup hinh san pham, cach chup hinh dep cho san pham, studio chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm nước hoa, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm cho shop, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, Chụp Ảnh Sản Phẩm Giá Rẻ, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chup anh quang cao chuyen nghiep, chụp hình mỹ phẩm chuyên nghiệp, chup hinh quang cao chuyen nghiep, chụp hình quảng cáo chuyên nghiệp, chupanhquangcao, chup anh quang cao, chup anh quang cao tai tphcm, chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, quảng cáo sản phẩm, chup hinh quang cao tai tphcm, chup hinh quang cao, Chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh quản cáo đẹp, chụp ảnh quảng cáo doanh nghiệp, chụp ảnh quảng cáo, chụp ảnh quảng cáo đẹp, chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo kiến trúc, chụp ảnh quảng cáo công ty, chụp hình quảng cáo, Chụp hình quảng cáo, studio chụp ảnh quảng cáo, quảng cáoComment